:::     :::

เชอร์แมนคุยนายเนอร์สกำลังถอดแบบ'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มองทีมรับของนายเนอร์สว่ามีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการเจริญรอยตาม'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'ทีมรับระดับตำนานของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีกประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คุยลั่นทุ่งว่าทีมคนตื่นทองกำลังเจริญรอยตามทีมเก่าของเขา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในการสร้างอีกหนึ่งตำนานเกมป้องกันอย่าง'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'ที่เคยสร้างชื่อกับซีฮอร์คส์ช่วงก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เชอร์แมน เคยเล่นกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2011-2017 เขาเป็นหนึ่งใน'ลีเจี้ยน ออฟ บูม' หรือฉายาทีมรับอันเลื่องชื่อของ ซีแอตเทิ่ล ซึ่งพุ่งขึ้นขีดสูงด้วยการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2014 โดยตัวคุมปีกวัย 31 ปีมองว่าทีมรับของ นายเนอร์ส มีองค์ประกอบไม่แตกต่างกันและมีโอกาสทำผลงานเทียบเคียงได้กับอีกหนึ่งสุดยอดเกมป้องกันอย่าง'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'เช่นกัน 


'ผมมองเห็นความคล้ายคลึกันในตอนนี้ เห็นได้ชัดจาก'พาส-รัชเชอร์'ทั้งหมดที่เรามีตอนนี้ ทั้งหมดเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ที่เรามีอยู่ด้านหน้า'เชอร์แมน กล่าว 'ไลน์แบ็กเกอร์ยังมีความหลากหลาย พวกเขาสามารถวิ่ง พวกเขาสามารถครอบคลุมพื้นที่ และจากนั้นในแบ็คเอนด์ เรามีผู้คอร์เนอร์ตัวสูง เรามี เจสัน เวอร์เร็ตต์ ตอนนี้ ซึ่งมีความสามารถหลากหลาย เควอน (วิลเลียมส์) เป็นสลอต (คอร์เนอร์) ที่ยอดเยี่ยม และเรามีกลุ่มเซฟตี้ที่แข็งแกร่ง'

'ดังนั้นผมคิดว่าเราจะเป็นเหมือนกัน เห็นได้ชัดว่ามันเป็นแบบแผน รูปแบบมันคล้ายกัน แต่เราจะได้เห็นกัน เราจะต้องเล่นแบบสอดประสานกัน เรามีวันดีๆที่นี่ คุณต้องเกาะติดพวกเขาตามที่คุณรู้'

นายเนอร์ส มี โรเบิร์ต ซาเล่ห์ เป็นโค้ชทีมรับ ซึ่งเคยทำงานกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในฐานะ'ดีเฟนซีฟ ควอลิตี้ คอนโทรล โค้ช'ช่วงปี 2011-2013 ดังนั้นโค้ชวัย 40 ปีย่อมรู้จัก'ลีเจี้ยน ออฟ บูม'หรือ LOB ซึ่งเป็นเกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ ในยุคเรืองรองเป็นอย่างดี จากนั้นเขาย้ายไปทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พร้อม กัส แบร็ดลี่ย์ ที่เลื่อนชั้นจากโค้ชทีมรับของ ซีฮอร์คส์ ไปเป็นหัวหน้าโค้ชที่แจ็คสันวิลล์ในช่วงปี 2014-2016 จนกระทั่งถูก นายเนอร์ส ดึงมาเป็นโค้ชทีมรับในปี 2017


ซาน ฟรานซิสโก ดราฟท์ นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดีที่สุดของดราฟท์คลาสปีนี้เข้าทีมอันดับ 2 พร้อมด้วยการเทรด'พาส-รัชเชอร์'ชั้นดีอย่าง ดี ฟอร์ด มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ผสมผสานกับ เอริค อาร์มสเต็ด อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2015 และ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2016 นั่นทำให้ นายเนอร์ส มีแผงกองหน้าในทีมรับที่แข็งแกร่งไม่แพ้ทีมใดในลีก

'มันสร้างความแตกต่างอย่างมาก'เชอร์แมน กล่าวถึง'พาส-รัชเชอร์'ของทีม 'ไม่น้อยไปกว่าใครก็ตามที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ แต่คนพวกนี้กำลังไปยังคนขว้างบอลและพวกเขาจะสร้างความกดดันและทำให้ควอร์เตอร์แบ็กรู้สึกอึดอัดในการทำงานของเขา ดังนั้นพวกเขาจะลุยเข้าไปทุกทิศทาง แม้ว่าพวกเขาอาจจะไม่ได้สิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่นั่นยังเป็นการเปิดโอกาสให้ดีเฟนซีฟแบ็คด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด