:::     :::

ดอลฟินส์พร้อมส่ง'ฟิตซ์แพทริค'สตาร์ทวันพฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะได้โอกาสลงพิสูจน์ฝีมือก่อนรุ่นน้อง จอช โรเซน ในเกมอุ่นเครื่องกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะส่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ไมอามี่ เฮรัลด์' 

ดอลฟินส์ เซ็นสัญญา 2 ปีกับ ฟิตซ์แพทริค ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา หลังการเทรด ไรอัน แทนเนฮิลล์ อดีตจอมทัพไปอยู่กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนที่จะเทรด จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งมาจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามว่าใครจะเป็นตัวสตาร์ทของ ดอลฟินส์ ในซีซั่นหน้า ซึ่งหัวหน้าโค้ชป้ายแดงวัย 38 ปีเปิดโอกาสให้ ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องวันพฤหัสฯนี้เพื่อพิสูจน์ฝีมือก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง 


'ผมเห็นว่าฟิตซ์จะออกไปกับทีมชุดแรก แต่นั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นตอนนี้'ฟลอเรส เปิดเผยกับ อดัม บีสลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของ'ไมอามี่ เฮรัลด์'

ฟลอเรส แสดงให้เห็นความชัดเจนว่า ฟิตซ์แพทริค ยังคงเป็นผู้นำของ ดอลฟินส์ ในการเริ่มต้นสัปดาห์แรกในการเปิดสังเวียน'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'รับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ แม้ว่าหัวหน้าโค้ชวัย 38 ปีจะทิ้งทุ่นว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็ตามหลัง โรเซน สร้างความประทับใจในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


ดอลฟินส์ มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 4 นัด ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มอย่าง โรเซน ยังมีโอกาสพิสูจน์ฝีมือว่าสามารถเบียดแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทจาก ฟิตซ์แพทริค เช่นกัน แม้ว่าจอมทัพประสบการณ์วัย 36 ปียังคงเป็นตัวยืนในใจของหัวหน้าโค้ชตอนนี้ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด