:::     :::

โหมยูเว่ตอบรับ70ล้านยูโรปล่อยดีบาล่าซบไก่

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
3,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ทีมดังอิตาลี ตอบรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโรของสเปอร์สที่ยื่นซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทีมก่อนตลาดปิด

ดีบาล่า เคยตกเป้าหมายของแมนฯ ยูไนเต็ด ในดีลสลับตัวกับ โรเมลู ลูกากู ทว่าผีแดงล้มแผนการล่าตัวหลัง ดีบาล่า เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินจริง ทำให้สเปอร์สเดินหน้าเต็มตัวพร้อมยื่นข้อเสนอถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านปอนด์) ให้ม้าลายพิจารณา

ดิ มาร์ซิโอ สื่อในอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส ตอบตกลงในข้อเสนอของ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย โดยขั้นต่อไปคือ ไก่เดือยทองต้องตกลงเรื่องค่าเหนื่อยและค่านายหน้ากับเอเย่นต์ของ ดีบาล่า ให้ได้เพื่อให้การย้ายก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ 

มีความเป็นไปได้สูงที่ ดีบาล่า จะสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ สเปอร์ส ได้อย่างไร้ปัญหาเพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือไก่เดือยทองที่เป็นอาร์เจนไตน์เหมือนกันได้มีการติดต่อกับเพื่อโน้มน้าวใจดีบาล่าด้วยตัวเอง 

หากการย้ายทีมลุล่วงอย่างเป็นทางการ เปาโล ดีบาล่า จะกลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดคนใหม่ของสเปอร์ส ทำลายสถิติเดิม 55.45 ล้านปอนด์ของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาในซัมเมอร์นี้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด