:::     :::

รูดอล์ฟมั่นใจเข้าขารู้ใจกับเคาซิ่นส์มากกว่าซีซั่นก่อน

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้วมั่นใจว่าการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ก เคาซิ่นส์ จะสมบูรณ์ลงตัวมากขึ้นจากการฝึกซ้อมร่วมกันครั้งแรกในช่วงปิดซีซั่น

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในร่างใหญ่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แสดงความมั่นใจว่าการอยู่ทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ก เคาซิ่นส์ ตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้จะทำให้เล่นเข้าใจรู้ใจกันมากขึ้นและจะทำผลงานดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

รูดอล์ฟ มีโอกาสฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลครั้งแรกกับ เคาซิ่นส์ หลังพลาดการซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลปีก่อนเนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังการผ่าตัดข้อเท้า ก่อนกลับมาลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติ ซึ่งปีกในวัย 29 ปีเชื่อมั่นว่าการเรียนรู้ในการเล่นร่วมกันมากขึ้นจะทำให้เกมบุกของไวกิ้งส์อันตรายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 


'เคิร์ก ไม่เคยเล่นกับปีกในรูปร่างแบบผม' รูดอล์ฟ เปิดเผย 'เคิร์ก เล่นกับคนตัวเล็กกว่าที่คล่องตัวกว่าผมและมีเส้นทางวิ่งแตกต่างกัน พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยการในช่วงปิดซีซั่นปีก่อน ผมต้องพักหลังการผ่าตัดข้อเท้าและใช้เวลาส่วนหนึ่งฟื้นฟูร่างกายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ตอนนี้เรามีช่วงเต็มซีซั่นร่วมกันและตลอดช่วงปิดฤดูกาล มันก็แค่อยู่ในหน้าเดียวกัน เขารู้ว่าผมสามารถรับบอลได้ในแบบที่คนที่เขาเคยเล่นด้วยในอดีตไม่สามารถทำได้และผมยังเพิ่มทางเลือกแนวดิ่งมากกว่าที่เขาเคยมีด้วย


ในช่วง 3 ซีซั่นที่ เคาซิ่นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เขาเล่นกับปีกในอย่าง จอร์แดน รีด, เวอร์น่อน เดวิส และ นีลส์ พอล ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ตัวเล็กกว่า รูดอล์ฟ ที่สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว โดย เคาซิ่นส์ เคยเชื่อมต่ออย่างลงตัวกับ รีด ในช่วงซีซั่น 2015 กับ 2016 ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจึงน่าจะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของปีกในตัวใหญ่อย่าง รูดอล์ฟ ได้ไม่ยาก 

เคาซิ่นส์ สามารถใช้ประโยชน์จากความสูงใหญ่และช่วงแขนยาวของปีกในวัย 29 ปีสำหรับการเล่นในพื้นที่เร้ดโซน ซึ่งถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีปรับจูนเข้ากับ รูดอล์ฟ แบบลงตัวจะทำให้ทีมบุกของไวกิ้งส์อันตรายและสมบูรณ์มากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด