:::     :::

เทนฮากรับยังไม่ทราบความชัดเจนของดอนนี่

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับหลังเกมเสมอ พีเอโอเค 2-2 ว่ายังไม่ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับว่ายังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องค่าตัวกับ เรอัล มาดริด แต่ยืนยันว่าเขาวางแผนส่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีลงเล่นเกมที่สองกับ พีเอโอเค ในวันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซิกโก้ สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นตลอด 90 นาทในเกมเยือนสังเวียน'สตาดิโอน ตูมบาส'ซึ่ง อาแจ็กซ์ ไล่ตามตีเสมอ พีเอโอเค 2-2 ก่อน เทน ฮาก จะยอมรับหลังเกมดังกล่าวว่าเขายังไม่ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของลูกทีมรายนี้ แต่ยืนยันว่าเขาวางแผนที่จะส่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีลงเล่นนัดสองของรอบคัดเลือกรอบ 3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้ 

'มีข่าวลือมากมาย แต่ไม่มีอะไรชัดเจน ดอนนี่ ลงเล่นวันนี้และตอนนี้ยังยุ่งอยู่กับการแข่งขันกับ อาแจ็กซ์ เรายังต้องการให้เขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะมันทำให้ทีมดีขึ้น'เทน ฮาก เปิดเผยหลังเกม 


เทน ฮาก ยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาวางแผนที่จะส่ง ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นเกมที่จะเปิด'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'รับมือ พีเอโอเค ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ แม้ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กับ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 22 ปีก็ตาม

'ผมไม่รู้ว่าเขาจะไปจากเราหรือไม่และผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เพราะมันหมายความว่าเราจะมีแผงมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมมาก'เทน ฮาก เปิดใจ

ฟาน เดอ เบ็ค สามารถลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกกับ อาแจ็กซ์ ได้แบบไม่มีปัญหาเพราะเขายังสามารถเล่นกับ เรอัล มาดริด ในรอบแบ่งกลุ่มได้ตามปกติจากการเปลี่ยนกฎใหม่ของยูฟ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด