:::     :::

'กอส'ขอความเห็นใจแฟนปืนอย่าสักแต่ด่า

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังป้ายแดงของ ชิรงแด็ง บอร์กโดซ์ ที่ขอย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงเหตุหักดิบพ้น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะอิ่มตัว อีกทั้งสัญญิง สัญญา ไว้กับทีมแกร่งแห่งถิ่นไวน์นานหลายเพลาแล้ว

แข้งวัย 33 ปี ถูกซื้อจาก 'ปืนใหญ่' ด้วยสนนราคา 4.6 ล้าน ปอนด์ (ราว 5 ล้าน ยูโร) ปิดฉากช่วงเวลา 9 ปีที่อังกฤษแบบไม่สวยนักเพราะถูกริบปลอกแขนกัปตัน รวมถึงโดนสาวก 'กูนเนอร์ส' ด่าว่าขาดความมืออาชีพ 

อย่างไรก็ตาม 'กอส' ใช้บัญชีไอจี @koscielny_official6 ชี้แจงว่าเรื่องจะย้ายออกได้แจ้งฝ่ายบริหารนานแล้ว แต่โดนขวางลำ จึงต้องแตกหักดีกว่าทนช้ำกันต่อไป

"ก็อย่างที่พวกคุณทราบผมได้ลงเอยกับ บอร์กโดซ์ หลังจากเล่นให้กับ อาร์เซน่อล มากว่า 9 ปี ในที่สุดก็ตัดสินใจย้ายออก" อดีตกัปตันเบอร์#6 เริ่มกล่าว 

เห็นใจหน่อยนะแฟนอาร์เซน่อล

"ตลอดหลายปีทีผ่านมาได้มีเวลาอันเยี่ยมยอดกับสโมสรแห่งนี้ เป็น 9 ปี ที่ได้เรียนรู้, พัฒนาตัวเอง และเติบโตในอาชีพ" 

"ประสบการณ์นั้นหล่อหลอมให้ผมเป็นผู้เล่นเช่นทุกวันนี้ อนึ่งการตัดสินใจแยกทางได้หารือกับทั้งต้นสังกัดเอง, ทีมเมต, โค้ช และผู้มีส่วนร่วมมาเป็นเดือนๆ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก" 

"มองว่าการแยกจากหนนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนอีกครั้งฐานะนักเตะอาชีพ รวมถึงฐานะลูกผู้ชายและหัวหน้าครอบครัว" 

"ผมก็อยากให้แฟนบอลทุกคนเข้าใจ อย่างไรก็ตามตัวเองแค่กล่าวคำขอบคุณคงไม่พอกับสิ่งดีๆที่สโมสร อาร์เซน่อล มอบให้หลายปีที่ผ่านมา" 

"ยังซึ้งบุญคุณองค์กรรวมถึงแฟนบอลที่มอบให้มาตลอด แต่มันถึงเวลาของผมแล้วที่จะกลับบ้าน ไปเล่นให้ บอร์กโดซ์ นับเป็นความท้าทายใหม่ซึ่งรอเผชิญหน้าอย่างแน่วแน่" 

กอสซิแอลนี่ ย้ายจาก ลอริยองต์ มาเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2010 ลงสนาม 353 นัดทุกรายการ ร่วมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 3 สมัย, ผ่านเข้าชิงฯ ยูโรปา ลีก ซีซั่นล่าสุด แต่เพราะอาการบาดเจ็บส่งผลให้พลาดลงแข่งสม่ำเสมอ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด