:::     :::

'อันเช่'กดดัน'บาร์ซ่า'แชมป์ชปล.สถานเดียว

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช นาโปลี ให้สัมภาษณ์กดดันสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจยุโรปที่ซัมเมอร์ 2019 ช้อปปิ้งแหลกลาญ หากว่าวตำแหน่งแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกซีซั่นตอนจบคงดูไม่จืด

อันเชล็อตติ ฐานะเป็นอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คู่อริของ 'บาร์ซ่า' รวมถึงมีคิวต้องฟาดเกือกปรี-ซีซั่นที่ ไมอามี ( 7 ส.ค.) ชิงโยนความกดดันใส่ว่าหากได้ทั้ง อองตวน กรีซมันน์, เฟร็งกี้ เดอ ย็อง หรือ จูเนียร์ ฟีร์โป้ มาเสริม เจ้ายุโรป ก็คงไม่พลาดหลุดมือแล้ว 

"ผมเชื่อเสมอว่า บาร์เซโลน่า คือตัวเต็งกับตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะพวกเขามีนักเตะอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ บวกตัวประกอบอีกเพียบ" 'อันเช่' วางยาผ่านไมค์

"เสริมด้วยหน้าใหม่ที่เซ็นมา ดังนั้นจึงคิดมาตลอดเรื่องที่ บาร์ซ่า จะคว้าตำแหน่งได้แบบแบเบอร์ แล้วยิ่งศึกชิงเจ้ายุโรปก็โอกาสมากกว่ารายการใดๆ"  

บาร์เซโลน่า แบกความกดดันอีกปี

ส่วนเรื่องเจ้ายุโรปที่สโมสรจาก ลา ลีกา สเปน กับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สลับหน้าคว้ารวมกัน 8 จาก 10 ครั้งหลังสุดนั้น 'อันเช่' ยอมรับว่า เซเรีย อา อิตาลี คุณภาพยังเป็นรอง แต่อีกไม่นานคงปลดแอกได้

"ณ จุดนี้ฟุตบอลอิตาเลี่ยนยังเป็นรองสองลีกนั้น แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ดูเมื่อปีก่อน คริสเตียโน่ มาเล่นให้ ยูเวนตุส นับเป็นเรื่องสำคัญของเซเรีย อา ส่วนตัวมองแล้วอนาคตระดับคงสูงขึ้น" 

"สนามแข่งก็ทยอยปรับปรุง แม้พัฒนาการลีกอิตาเลี่ยนจะช้า แต่มันก็ค่อยเป็นค่อยไป" 

อนึ่งทีมจากอิตาลีค่ายสุดท้ายที่ครองเจ้ายุโรปคือ อินเตอร์ มิลาน (2010) ส่วน บาร์เซโลน่า ครองแชมป์หนสุดท้ายเมื่อ 2015

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด