:::     :::

ชอว์เร้าผีแปลงเสียงเย้ยหยันเป็นพลัง

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้ายหัวใจนักเลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นทีมเมตก่อนฤดูกาล 2019-20 เปิดฉากในไม่กี่วันข้างหน้า ว่าให้จดบัญชีไอ้-อี ตัวไหนมันด่าเราไว้เมื่อปีก่อน มาซีซั่นใหม่ถึงเวลาทวงแค้นแบบทดต้นทบดอก

'ปีศาจแดง' 2018-19 นับว่าล้มเหลวในทุกด้านเพราะตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์ 32 คะแนน บนตารางคะแนน, ไม่มีแชมป์ติดมือ, พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และโดนล้อว่าครองเบอร์หนึ่งเรื่องพื้นสนามสวยเท่านั้น 

มาถึงปรี-ซีซั่น 2019 ก็มิวายถูกเย้ยว่า - เก่งแค่อุ่นเครื่อง ถึงเวลาจริงก็อ่อนตามเคย - แน่นอนสร้างความหัวเสียแก่ดาวเตะวัย 24 ปีมากๆ ดังนั้นจึงทุบโต๊ะบอกรอเจอ 'ปีศาจแดง' ของจริงอาทิตย์นี้ ( 11 ส.ค.) ที่จะพบ เชลซี  

"ผมงานเราปีก่อนโคตรน่าผิดหวัง แล้วมันช้ำหนักกว่าเดิมเมื่อบรรดาสโมสรอังกฤษอื่นๆต่างได้เล่นเกมชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรป หรือฟุตบอลถ้วย แล้วประสบความสำเร็จ แต่เราต้องเก็บกระเป๋าไปพักร้อน" ชอว์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

ชอว์ พร้อมมาก

"มันจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะชมการถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์แล้วนั่งบอกตัวเองว่าเจ็บใจจริงๆ รู้สึกขอบตาร้อนผ่าว ดังนั้นฤดูกาลใหม่ที่จะถึงจึงต้องพิสูจน์ตัวเอง แล้วผมเชื่อว่าเราทำได้"

"ทีมเราต้องมีผลงานดีกว่าฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน" 

ความเห็นของ ชอว์ เป็นไปในทิศทางเดียวกับบ่อนรับพนัน 'สกาย เบท' ให้พวกเขาเป็นเต็ง 4 ร่วมกับ เชลซี ที่อัตรา 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน) ส่วนเรตจ่ายต่ำกว่านั้นมี สเปอร์ส (18/1) > ลิเวอร์พูล (9/4) > แมนฯ ซิตี้ (1/2) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด