:::     :::

ปีเก้แบะท่า'คูตี้'ชิ่งซบสเปอร์ส

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ดาวเตะอาวุโสของ บาร์เซโลน่า กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะกระชับมิตรกับ นาโปลี ( 7 ส.ค.) ชี้แจงกรณี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อาจย้ายออกจาก คัมป์ นู เร็ววันนี้ว่าเสียดายอยากให้อยู่ต่อ แต่ทั้งนี้การตัดสินใจอยู่ที่เขาเอง

คูตินโญ่ ไปเล่นกับ บาร์ซ่า แล้วกว่า 18 เดือน ดูไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่จับเขาเล่นตัวรุกริมเส้น มากกว่ายืนกองกลางจอมทัพหรือเพลย์เมกเกอร์อย่างที่มองไว้ 

แถมซัมเมอร์ 2019 'อาซูลกราน่า' เติมทั้งกองหน้า อองตวน กรีซมันน์ หรือมิดฟิลด์ เฟร็งกี้ เดอ ย็อง มาอีกยิ่งทำให้โอกาสของดาวเตะวัย 27 ปี ตีบตัน จนต้องย้ายออกแบบยืมตัว โดยมี ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นเต็งหาม 

ล่าสุด ปีเก้ พูดถึงเรื่องนี้ว่าสิทธิ์สุดท้ายอยู่กับ คูตินโญ่ อยากพิสูจน์ตัวเองหรือยอมแพ้เลิกราก็ตามใจ 


คูตินโญ่ สีหน้าบอกบุญไม่รับ

3 คนที่ขึ้นโพเดี้ยมเจอแต่คำถามป่วนจิต

"อยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ขึ้นกับความต้องการของเจ้าตัว แล้วผมอยากเห็นหมอนั่นมีความสุข" เซนเตอร์ฮาล์ฟสแปนิชจ้อผ่านไมค์เคียงข้างแข้งใหม่ จูเนียร์ ฟีร์โป้ 

"ไว้มารอดูกัน จนกว่าจะถึงเส้นตายของตลาดซื้อ-ขาย คงไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะอยู่หรือไป อีกทั้งไม่ใช่ธุระที่จะสาระแน มันคือการตัดสินใจร่วมกันระหว่างสโมสรกับ ฟิลิปเป้" 

เดดไลน์ผู้เล่นขาเข้าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดถึงแค่ 17:00 น. ของพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค., เซเรีย อา อิตาลี ศุกร์ที่ 23 ส.ค. ส่วนลีกอื่นยุโรป 2 ก.ย.

ดังนั้นหาก คูตินโญ่ อดซบ สเปอร์ส หรือ อาร์เซน่อล ก็ยังมี อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี หรือ เปแอสเช พร้อมหารือดึงร่วมงานโค้งสุดท้ายตลาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด