:::     :::

เคลย์อย่างมั่นซีซั่นนี้ต้องฟื้นทัน

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่อยู่ระหว่างฟื้นตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าซ้าย ด้านหน้า (เอซีแอล) เปิดใจถึงอาการเจ็บว่าดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้อาจไม่ทันก่อนออล-สตาร์ 2020 แต่เชื่อว่าพร้อมสำหรับเล่นเพลย์ออฟ

แบ็คคอร์ทวัย 29 ปี แม้เดี้ยงแรมปี แต่ทีม 'สะพานทอง' ก็พร้อมมอบสัญญาใหม่ 5 ปี 189.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (เฉลี่ยซีซั่นละ 37.98 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ) เพื่อเป็นคียแมนร่วมกับ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ และ เดรย์มอนด์ กรีน 

ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ 'แอลเอ ไทม์ส' ถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2019-20 ว่าคือการคัมแบ็คลงสนาม "มันคือความตั้งใจของผม ทั้งนี้ก่อนออล-สตาร์เบรกนั้นยังไม่แน่ แต่กับซีซั่นที่จะถึงนี้รับรองได้ลงแข่ง" 

"ผมรู้สึกดีเลย ตีเป็นโอกาสคัมแบ็คก็คง 110%" 

"แม้ฤดูกาลของผมจะเปิดฉากแตกต่างจากชาวบ้าน ชาวช่อง ต้องอยู่ในช่วงปิดเทอมนานกว่าใครจนกลว่ากลับมาลงน้ำหนักวิ่งได้อีกครั้ง ทั้งนี้การที่ทีมเขาเสีย เควิน ดูแรนท์, เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์, อันเดร อิกัวดาล่า หรือ ฌอน ลิฟวิงสตัน มันคือเรื่องที่เกิดได้ของลีกนี้"

เคลย์ ห้าวเป้งฤดูกาล 2019-20 เล่นได้

"ทุกๆค่ายพยายามไล่ล่า วอร์ริเออร์ส มาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันช่องว่างของแต่ละแฟรนไชส์หดมาสูสีแล้ว"

"อนึ่งหากไม่เข้าข้างตัวเอง การที่เราได้ ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ มาเสริมถือว่าเจ๋งมากเพราะเขาจะขัดตาทัพระหว่างผมหายไป หมอนั่นดีกรี ออล-สตาร์ เป็นการที่ทำคะแนนเฉลี่ย 20 แต้ม และเป็นเพลย์เมกเกอร์"

อย่างไรก็ตามบ่อนถูกกฎหมายในสหรัฐฯไม่โลกสวยเหมือน ธอมป์สัน เปิดอัตราต่อ-รองแชมป์ ฝั่งตะวันตก ซีซั่นหน้า มอง 'สะพานทอง' ตกเป็นเต็ง 4 ร่วมกับ ยูท่าห์ แจซ ส่วนอัตราแชมป์ เอ็นบีเอ เป็นถึงเต็ง 6 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})