:::     :::

มี้กส์มือปืนพเนจรโดน'คลิปส์'ขายขนมจีบ

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
2,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจดี้ มี้กส์ สวิงแมนสารพัดประโยชน์ แม้จะเป็นผู้เล่นเตะฝุ่นเวลานี้ แต่ได้รับความสนใจจากทั้ง แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมเต็งแชมป์ หรือแฟรนไชส์สร้างใหม่อย่าง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์

รายงานจากแหล่งข่าวของ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ว่าหลังจาก มี้กส์ ร่วมเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ 2019 กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ก็ถูกปล่อยให้หมดสัญญาเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งก็ผ่านมากว่า 5 สัปดาห์คงไม่มีสังกัด 

แต่ล่าสุดมือปืนจอมพเนจรกำลังได้รับโอกาสจากสองค่ายให้พิจารณาร่วมงานในดีลระยะสั้น ค่าเหนื่อยขั้นต่ำของผู้เล่นประสบการณ์ ทั้งนี้ก็ขึ้นกับว่าสวิงแมนวัย 31 ปี อยากเอาเงินหรือกล่อง 

คลิปเปอร์ส ปัจจุบันมีผู้เล่นในสัญญา 14 คน ต้องการหาเพิ่ม ทั้งนี้พวกเขาจะไม่มีโบนัสพิเศษให้ มีกส์ กรณีมาร่วมงานด้วย แต่อุดมโอกาสประสบความสำเร็จคว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ อีกสมัย 

มี้กส์ มีสองทางเลือก

ส่วน ฮอร์เน็ตส์ มีผู้เล่นในสัญญา 14 คนเช่นกัน ภาพรวมคือทีมสร้างใหม่ โอกาสแทงก์ซีซั่นสูงมาก แล้ว มีกส์ ก็คงโดนเทรดทิ้งหรือปล่อยตัวออกช่วงออล-สตาร์ เบรก แต่อย่างน้อยก็ฟันเงินสองทาง จากค่าจ้างที่การันตีแน่ๆจาก 'แตนอาละวาด' ขณะที่ครึ่งซีซั่นหลังลุ้นมีทีมระดับเพลย์ออฟซิวไปซบตักอีกที

อดีตดราฟท์รอบสอง คลาส 2009 จุดเด่นคือเป็นจอมแม่น 3-คะแนน ผลงานเฉลี่ยตลอดอาชีพ 9.3 แต้ม, 2.1 รีบาวน์ด และ 1.1 แอสซิสต์ ยิงไกลแม่น 37.3%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด