:::     :::

มิลานยังคิดขายซูโซ่แม้ขัดใจจามเปาโล

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังคงพิจารณาขาย ซูโซ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน หลังจากมีการพูดคุยกันระหว่างบอร์ดบริหารสโมสร กับตัวแทนของนักเตะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน มีความเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่าง มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์คนใหม่ที่ต้องการใช้งาน ซูโซ่ ในฤดูกาลนี้ กับบอร์ดบริหารที่ไม่ปิดโอกาสขายให้ โอลิมปิก ลียง ที่ติดต่อเข้ามา

ก่อนหน้านี้ จามเปาโล เพิ่งเอ่ยปากชม ซูโซ่ ว่าเป็นนักเตะระดับโลก หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและยิงประตูสวยๆ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ บอร์ดบริหาร ปีศาจแดง ยังคงพิจารณาขาย หลังมีการหารือกับ อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์ของนักเตะ ที่คาดว่าผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ
ขณะเดียวกัน ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง เพิ่งเปิดเผยความสนใจในตัว ซูโซ่ และพร้อมดำเนินการทำธุรกิจในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้กับ เอซี มิลาน โดยตัวรุกชาวสเปนมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร แต่สื่อเชื่อว่า ปีศาจแดงดำ พร้อมขายในราคา 35 ล้านยูโร
ทั้งนี้ บอร์ดบริหารของ มิลาน ยังคงพุ่งเป้าไปที่การคว้าตัว อังเกล กอร์เรีย กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ตกเป็าเป้าหมายอยู่ก่อนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})