:::     :::

งูจ่อตกลงค่าตัวผีคว้าลูกากู80ล.ยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กำลังจะบรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการคว้า โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมได้แล้วที่ราคา 80 ล้านยูโร ตามรายงานจากเกือบทุกสื่อดังในอิตาลี

    บรรดาสื่อชั้นนำอย่าง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ, ฟาบริซิโอ โรมาโน่, ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ และกัลโช่แมร์คาโต้ ได้รายงานว่าตอนนี้มีข้อตกลงทางวาจาว่า ลูกากู จะได้ย้ายร่วมทีมงูใหญ่แน่นอนแล้ว

    สิ่งที่เหลืออยู่ในตอนนี้ก็คือเอกสารสำหรับการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติเบลเยียมเพื่อให้การซื้อขายลุล่วง โดย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าเขาจะได้สัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล พร้อมโบนัสเพิ่มเติม

    ขณะที่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่าพลพรรคเนรัซซูรี่จะจ่ายเงิน 65 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 13 ล้านยูโร ขณะที่ทีมผีแดงมีสิทธิ์ที่จะได้เปอร์เซ็นต์จากการขายเขาในอนาคตด้วย

    หากคิดเป็นเงินปอนด์ นั่นหมายความว่า ลูกากู จะมีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 12 ล้านปอนด์ รวมกันเป็น 72 ล้านปอนด์

    ส่วนสื่อเจ้าอื่นๆ อย่างตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ระบุว่าจำนวนเงินคือ 70 ล้านยูโร + 13 ล้านยูโร ขณะที่ กัลโช่แมร์คาโต้นั้นได้ลดจำนวนลงมาเหลือ 80 ล้านยูโร บวกเงื่อนไขเสริมในอนาคต

    เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ ลูกากู ประสบความสำเร็จในการเจรจาเมื่อวันพุธ เนื่องจากเขาบินมายังลอนดอนเพื่อสะสางเรื่องราวที่คาราคาซัง

    สำหรับหัวหอกวัย 26 ปีนั้นเป็นเป้าหมายหลักมาอย่างยาวนานของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเคยอยากได้เขามาตั้งแต่สมัยที่คุม เชลซี แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด