:::     :::

แกรห์มหวังสร้างผลงานซีซั่นหน้าลบคำสบประมาท

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งทำผลงานในปีแรกย่ำแย่ตั้งเป้าทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้าเพื่อลบคำสบประมาท

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังสร้างผลงานในซีซั่น 2019 เพื่อลบคำสบประมาทที่มีหลายคนพูดว่าเขาแก่และเชื่องช้าหลังทำผลงานในปีแรกกับทีมหัวเนยย่ำแย่ ซึ่งเป็นสถิติแย่สุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในฤดูกาล 2010 ตามรายข่าวจาก'วิสคอนซิ่น สเตท เจอร์นัล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แกรห์ม รับบอล 31 ครั้ง ระยะ 357 หลา แต่ยังทำได้ 5 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้กับ เซนต์ส เมื่อปี 2010  ก่อนทำผลงานไม่ดีในการเล่นซีซั่นแรกกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 636 หลาและทำเพียง 2 ทัชดาวน์ ส่วนการเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปีสุดท้ายในซีซั่น 2017 แม้รับบอลเพียง 57 ครั้ง ระยะ 520 หลา แต่ยังทำถึง 10 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกในวัย 32 ปีตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นในซีซั่น 2019 


'เมื่อผมได้รับโอกาสเหล่านั้น ผมต้องแสดงให้เขาเห็นว่าผมตัวใหญ่ที่สุดและเร็วที่สุดในนั้น ผมต้องก้าวขึ้นไปและคว้ามันไว้เพื่อเขา' แกรห์ม เปิดเผยกับ เจสัน วิลด์ ผู้สื่อข่าวจาก'วิสคอนซิ่น สเตท เจอร์นัล' 'ผมกำลังโฟกัสและผมพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งนี้ เรามีอีก 4 สัปดาห์ที่นี่ แต่ผมรู้สึกโกรธเหมือนที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้และจะไปหุบปากพวกเขาซะ'

ปีกในวัย 32 ปี เชื่อว่าเกมบุกของ แพ็คเกอร์ส ภายใต้การดูแลของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ซึ่งเป็นโค้ชสายเกมบุกจะมอบโอกาสให้เขามากขึ้นกว่าช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานแย่สุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ 


'นี่เป็นทีมบุกที่พวกเขาสร้างขึ้นหลากหลายรูปแบบมากและเกมวิ่งถึงเกมขว้าง และสำหรับผม นั่นดีทุกอย่าง'แกรห์ม เปิดเผย 'พวกเขาใช้งานปีกในค่อนข้างน้อย ผมคิดว่าพวกเรามีกลุ่มปีกในทรงพลังและเรายังมีทั้งผู้เล่นประสบการณ์และพวกคนหนุ่ม ผมตื่นเต้นที่จะเห็นสิ่งที่เรากำลังจะทำในปีนี้' 

'ทุกคนคิดว่าผมแก่แล้วและช้า ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น'ปีกในประสบการณ์แสดงความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานลบคำสบประมาท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด