:::     :::

คาวบอยส์ส่ง'ควินน์'ผ่าตัดหลังกระดูกแขนซ้ายร้าว

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ควินน์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปีถูกส่งตัวกลับดัลลาสเพื่อผ่าตัดหลังกระดูกแขนซ้ายร้าว แต่คาดว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019

ดัลลาส คาวบอยส์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังเสีย ฌอน ลี, แซ็ค มาร์ติน กับ อมารี คูเปอร์ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดยังต้องส่งตัว โรเบิร์ต ควินน์ กลับดัลลาสเพื่อเข้ารับการผ่าตัดหลังกระดูกแขนซ้ายร้าว แต่คาดว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ เทรด ควินน์ มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 ปี 2020 ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปี ทำ 6.5 แซ็คกับ ดอลฟินส์ ซีซั่นก่อนและตลอดอาชีพทำรวมกัน 69 แซ็ค 


ผู้เล่นวัย 29 ปีต้องออกจากสนามฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในอ็อกซ์เนิร์ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนจะทราบภายหลังว่ากระดูกแขนซ้ายร้าวจน คาวบอยส์ ต้องส่งตัวเดินทางกลับเมืองดัลลาสเพื่อเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานฝ่ายบริหารของคาวบอยส์เชื่อว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ไจแอนท์ส ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 

'ผมคิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลแน่นอน'โจนส์ กล่าว 'ความโล่งใจก็คือเขาจะกลับมาและรู้สึกดีและจะพร้อมสำหรับการเล่นกับ ไจแอนท์ส (ในสัปดาห์แรก)'

ผู้เล่นประสบการณ์ 9 ปีจะเป็นส่วนสำคัญในทีมรับของ คาวบอยส์ ร่วมกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ และ ทาโก้ ชาร์ลตัน, มิดเดิ้ล ไลน์แบ็กเกอร์ เจย์ลอน สมิธ และ เลย์ตัน ฟานเดอร์ เอช ขณะที่ เคอร์รี่ ไฮเดอร์ จะเป็นผู้เล่นที่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน ควินน์ ในช่วงที่ยังฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด