:::     :::

โหมหนัก!ลูกากูตรวจร่างกายอินเตอร์วันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันนี้ (พฤหัสบดี) ตามรายงานจากสื่อในอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมาสื่อจากอิตาลีต่างโหมข่าวว่า งูใหญ่ ได้ตกลงค่าตัวกับ ปิศาจแดง ได้แล้วที่ประมาณ 80 ล้านยูโร รวมไปถึงมีการยืนยันจากบรรดากูรูของอิตาลีที่ระบุว่าการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤาระบุว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะเดินทางไปยังอิตาลีในวันนี้เพื่อทำการตรวจร่างกายกับ เนรัซซูรี่ หลังจาก เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเย่นต์นักเตะได้เจรจาหาทางออกกับทั้งสามฝ่ายไปแล้ว

โดยช่วงที่ผ่านมา ลูกากู ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจในทีแรกแต่ก็ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ผีแดง ได้ รวมไปถึงการเจรจาสลับตัวกับ เปาโล ดีบาล่า ของ ยูเวนตุส ที่ก็ต้องยกเลิกไปเพราะแข้งอาร์เจนติน่าไม่อยากย้ายไปเล่นในอังกฤษ

กระนั้นจากกกระแสข่าวที่มีออกมาเชื่อว่าท้ายที่สุดแนวรุกชาวเบลเยียมรายนี้ก็น่าจะได้ย้ายไปเล่นใน เซเรีย อา สมใจในเร็วๆนี้ โดยมีจุดหมายที่ อินเตอร์ มิลาน ที่จะมอบสัญญา 5 ปีไปให้นักเตะ และ สกาย อิตาเลีย เชื่อว่าการย้ายทีมหนนี้มีค่าตัวประมาณ 75-78 ล้านยูโร (65 ล้านยูโรบวกกับโบนัสราว 10-13 ล้านยูโร)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด