:::     :::

พาเลซหวั่นซาฮาป่วนทีมหากอดย้ายซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษระบุว่า คริสตัล พาเลซ กำลังหวั่นใจถึงสถานการณ์ของ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวเก่งที่อาจจะป่วนทีมหากว่าพลาดย้ายสังกัดในหน้าร้อนนี้

ช่วงที่ผ่านมาแนวรุกวัย 26 ปีตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ที่พยายามตามจีบไปร่วมงานแต่ทาง พาเลซ ก็ปฏิเสธมาตลอด และล่าสุดมี เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจดึงไปใช้งานเช่นกันแต่ทาง ดิ อีเกิ้ลส์ ก็ยังยืนกรานที่จะไม่ขายเพราะยังไม่ได้ในราคาที่ต้องการ

กระนั้นด้วยการที่ตลาดนักเตะของพรีเมียร์ลีกกำลังจะปิดตัวลงและดูเหมือนว่าแข้งรายนี้อาจจะเล่นใน เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ต่อไปทั้งที่เคยได้รับคำสัญญาจาก สตีฟ แพริช ประธานสโมสรว่าจะปล่อยนักเตะย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่า

โดยทาง เดลี่ เมล์ ระบุว่าหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นจริงๆ ก็อาจจะส่งผลให้นักเตะแสดงอาการไม่พอใจและอาจจะมีผลไปยังผลงานหรือการทำงานร่วมกับทีม เพราะนักเตะอาจจะรู้สึกว่าโดนหักหลังจากคำสัญญา รวมไปถึงนักเตะในทีมที่ถูกสื่ออ้างว่าต่างเห็นด้วยที่ ซาฮา จะย้ายออกไปในหน้าร้อนนี้

เชื่อว่าวันสุดท้ายนี้ เอฟเวอร์ตัน ก็ยังคงจะพยายามเดินหน้าเจรจากับ พาเลซ ถึงโอกาสในการดึงตัว ซาฮา ไปครอง ซึ่งมีเวลาถึง 17.00 น. ตามเวลาที่อังกฤษ (23.00 น. ตามเวลาไทย) ก่อนที่ตลาดหน้าร้อนนี้ของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด