:::     :::

เจ้าบุญทุ่มบดนาโปลี2-1อุ่นเครื่อง(มีคลิป)

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ได้ อีวาน ราคิติช เป็นฮีโร่ พังประตูชัยให้ทีมเฉือนเอาชนะ นาโปลี 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนามฮาร์ด ร็อด สเตเดี้ยม ในรัฐฟลอริด้า, สหรัฐฯ, บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปนวาง หลุยส์ ซัวเรซ, การ์เลส เปเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนทางฝั่ง นาโปลี มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่, โฆเซ่ กาเยฆอน และ ดรีส์ เมอร์เท่น เป็นตัวทีเด็ด
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 38 เป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประตูขึ้นนำ ริกี ปูอิก ไหลบอลมาที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แปด้วยขวาเล่นทางหน้าเขตโทษบอลเรียดเสียบเสาเป็น 1-0 แต่อีก 4 นาทีให้หลัง นาโปลี มาตีเสมอได้ โฆเซ่ กาเยฆอน ได้บอลในเขตโทษด้านขวาเอาบอลผ่าน จูเนียร์ ฟีร์โป ก่อนปาดมาหน้าประตู ซามูแอล อูมติตี้ ที่พยายามวิ่งมาช่วยกลายเป็นสกัดเข้าประตูตัวเองเป็น 1-1 เมื่อจบครึ่งแรก
ครึ่งหลังเป็น "อาซูลกราน่า" มาได้ประตูชัยนาทีที่ 79 อาเบล รูอิซ พยายามหาช่องยิงในเขตโทษด้านซ้ายติดบล็อคบอลกลิ้งมาตรงเส้น 18 หลากลางประตู อีวาน ราคิติช วิ่งมาหวดตูมเดียวตุงตาข่าย จบเกม บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1 โดยทั้งคู่จะเจอกันอีกเกมในวันที่ 10 สิงหาคม โดยย้ายสังเวียนไปเล่นที่ มิชิแกน สเตเดี้ยม ในเมืองมิชิแกน, สหรัฐฯ
                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด