:::     :::

เบิร์บเชียร์เคนหนีไก่เพื่อโอกาสคว้าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ออกมายุให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งของ สเปอร์ส ย้ายทีมโอกาสในการคว้าแชมป์ในอาชีพ

เบอร์บาตอฟ ค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงปี 2006-2009 ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก คัพมาครองได้รายการเดียวก่อนย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ, คอมมูนิตี้ ชิลด์ และ สโมสรโลกอีกอย่างละสมัย 

ถึงแม้ว่า เคน จะใกล้กับการคว้าโทรฟี่หลังเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า เคน ควรจะพิจารณาเรื่องย้ายทีมเพื่อเพิ่มโอกาสได้แชมป์ในอาชีพ

"ต้องมีคนถาม แฮร์รี่ เคน เกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะทำถ้า สเปอร์ส มือเปล่าในฤดูกาลนี้" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

                

"จากมุมมองแบบนั้น, และถ้าผมอยู่ในเส้นทางนั้น, เมื่อถึงเวลาที่คุณลงสนามเพื่อทีมมาสักระยะแล้วคุณไม่มีแชมป์อะไรเลย, ในขณะเดียวกันคุณเห็นเพื่อนร่วมอาชีพคนอื่นที่เล่นด้วยกันในทีมชาติ, และพวกเขาได้แชมป์กัน"

"คุณต้องอิจฉา, ในทางที่ดี, คุณจะรู้สึกว่า 'ฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันบ้าง' คุณเริ่มตั้งคำถาม, คุณเปลี่ยนสภาพแวดแล้ว, เปลี่ยนสโมสร"

"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากเพราะแฟนๆจะต้องผิดหวัง - ความทะเยอทะยานอะไรของเขา? อยู่ต่อหรือพยายามคว้าแชมป์เพื่อสโมสรที่ฉันเป็นกัปตันอยู่, หรือจะหาความท้าทายใหม่ที่คุณต้องการทดสอบตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด