:::     :::

ดูแรนท์ชี้เจ็บยาวไม่ใช่ความผิดวอร์ริเออร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดคนใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจต่อสื่อมวลชนครั้งแรกนับตั้งแต่เป็นฟรีเอเจนต์ออกมาจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ระบุว่าอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ทำให้ต้องพักแรมปีนั้น ต้นสังกัดเก่าของเขาไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดเลย

'เคดี' ที่มีปัญหาเจ็บน่องขวาตั้งแต่เกมชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก พยายามรักษาตัวจนสามารถลงแข่งรอบ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ พบกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส เกมที่ 5 ของซีรี่ส์ แต่ก็ดวงแตกเอ็นร้อยหวายขวากระตุกฉีกขาด ต้องผ่าตัดพักทั้งฤดูกาล 2019-20 

ล่าสุดฟร้อนท์คอร์ทวัย 30 ปีให้สัมภาษณ์ 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่าอย่ากล่าวโทษ วอร์ริเออร์ส ว่าคะยั้นคะยอให้เขาลงสนาม แต่เป็นการตัดสินใจของตัวเอง 

"จะไปกล่าวว่าเป็นความผิดของ วอร์ริเออร์ส หรือไม่นั้น? บอกเลยว่าไม่ใช่เด็ดขาด - ผมได้ยินคนพูดเรื่อง โกลเด้น สเตท เป็นฝ่ายรบเร้าให้ลงสนาม แต่ความจริงคือในองค์กรไม่เคยมีคนบอกแบบนั้นเลยระหว่างที่กำลังฟื้นฟูร่างกายรอกลับมาแข่ง"  

ดูแรนท์ เปิดใจครั้งแรกกับสื่อฯ

"ช่วงเวลานั้นมีแค่ตัวผมกับ ริค เซเลบรินี่ (ผอ.อำนวยการเวชภัณฑ์กีฬาและฟื้นฟู) ที่ร่วมฝึกซ้อมกันแบบใกล้ชิดวันแล้ว วันเล่า" 

"จริงอยู่ว่าตอนซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เปิดฉากผมคาดว่าจะฟื้นทันเกม 5 แล้วบังเอิญมันตรงเป๊ะ ... ในวงการบาสฯ เรื่องแย่ๆเกิดขึ้นได้ตลอด ไม่มีใครต้องรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม จากนี้เพียงก้าวผ่านมันไปให้ได้ เพราะผมต้องการกลับมาลงสนามอีก" 

ส่วนเหตุการณ์ที่เขาเดี้ยงในเกม 5 ซีรี่ส์ซึ่งแข่ง ณ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า เมืองโตรอนโน จนต้องออกจากการแข่งขัน แล้วแฟนบาสฯ ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา แสดงความดีใจนั้น ดูแรนท์ จดใส่บัญชีแค้นแล้ว


สาป แรปเตอร์ส ชาตินี้ไม่ได้เล่น เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ อีกแล้ว

"บางทีนั่นอาจเป็น เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หนสุดท้ายของพวกเขาแล้วก็ได้" 'เคดี' ของขึ้น 

อนึ่ง เน็ตส์ ทีมใหม่ของ ดูแรนท์ อยู่ในฝั่งตะวันออก แล้วร่วมกลุ่มแอตแลนติกกับ แรปเตอร์ส ดังนั้นจะมีเพียงค่ายเดียวเท่านั้นที่ได้ผ่านไปชิง แลร์รี่ โอ ไบรอัน โทรฟี่ ในแต่ละซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})