:::     :::

'เคดี'ชี้มิตรภาพเออร์วิ่งทำได้จอยกันที่เน็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
2,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟร้อนท์คอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าความเป็นเพื่อนที่ดีนอกสนามระหว่างเขากับ คายรี่ เออร์วิ่ง คือเหตุผลสำคัญทำให้ได้มาลงเอยร่วมกันยัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์

ดูแรนท์ กับ เออร์วิ่ง ตกเป็นข่าวว่าจะปล่อยตัวเองให้มีสถานะเป็นฟรีเอเจนต์ในซัมเมอร์ 2019 เพื่อมาประสานงานกันที่ เน็ตส์ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ 

ล่าสุด 'เคดี' กล่าวกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่ามันคือความจริงที่มิตรภาพนอกสนาม นำมาสู่การจับมือหนนี้ โดยเห็นตัวอย่างจากรุ่นพี่ เลอบรอน เจมส์ - ดเวย์น เหวด ตอนประสานงานที่ ไมอามี ฮีต 

ดูแรนท์  สนิทเออร์วิ่งจริงแต่ไม่มีการวางแผนมาก่อน

"ผมคิดว่ามิตรภาพระหว่างนักกีฬาในลีกมันเติบโตขึ้นกว่ายุคก่อนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเห็น เลอบรอน เจมส์ - ดเวย์น เหวด ที่เป็นเพื่อนสนิทนอกสนาม แล้วยังมาลงเอยทีมเดียวกัน" 

"จากคำว่าเพื่อนพ้อง นำไปสู่การร่วมวงเดียวกัน การคาดเดาของผู้คนไม่ได้ผิดอะไร ทุกอย่างก็ดำเนินไปในแบบของมัน แต่ให้รู้ไว้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"  

"ที่ผ่านมาไม่ได้เล่นร่วมกันมากนัก มันถือว่าไม่ปกติ ดังนั้นเพื่อนจึงอยากได้โอกาสประสานงานกับเพื่อนบ้าง แต่เรื่องวางแผนใดมาก่อนนั้นคลาดเคลื่อนจากความจริง แค่โอกาสอำนวย" 

"ส่วนเรื่องที่ว่าผมปฏิเสธทีมใหญ่อย่าง นิวยอร์ก นิคส์ นั้นไม่จริง เพราะคิดมาตลอดว่าหากออกจาก วอร์ริเออร์ส ก็จะเล่นกับ เน็ตส์ เท่านั้น เพราะพวกเขาปะติดปะต่อชิ้นส่วนทีมขึ้นมา ฝ่ายบริหารหัวก้าวหน้า ผมชอบโปรเจคต์งานที่องค์กรสร้างขึ้น" 

เครดิตนี้ถูกยกให้ จีเอ็ม.ฌอน มาร์กส์, หัวหน้าโค้ช เคนนี่ แอตกินสัน และขุมกำลังคนหนุ่ม เล่นมันส์ ของ เน็ตส์ ที่ซื้อใจดาราอย่าง ดูแรนท์ อยู่หมัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด