:::     :::

"กัณตพณ"หวังพายู-18เก็บชัยเหนือกัมพูชา

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U18 ซ้อมก่อนชนกัมพูชา, "กัณตพณ" ย้ำเพื่อนต้องเต็มที่กว่าเดิม

ณ สนามซ้อม โพ นัน 2 ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองที่จะพบกับ กัมพูชา

เกมนัดแรก ช้างศึก U18 เสมอ สิงคโปร์ มา 1-1 ขณะที่ กัมพูชา แพ้ ออสเตรเลีย 1-5 การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย 

หลังการฝึกซ้อม กัณตพณ คีรีแลง กองหน้า ช้างศึก U18 กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนต่างก็รู้สึกเสียดาย ที่เราไม่สามารถเอาชนะมาได้ในเกมแรก เราได้ดูวิดีโอ เราก็เห็นว่าเรามีโอกาสมากมายหลายครั้งแต่ก็จบสกอร์ไม่ได้"

"แต่ตอนนี้เรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้มีเพียงอย่างเดียวคือทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าเดิมไปเรื่อยๆ เต็มที่กว่าเดิม แม้เราจะรู้สึกว่าเมื่อวานเราทำงานหนักแล้ว แต่วันนี้ต้องหนักกว่าเดิม"

"ตอนนี้ปัญหาของเราคือการจบสกอร์ เพราะเกมกับสิงคโปร์ เรามีโอกาสมากมายเพียงแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เพราะฉะนั้น เกมนี้ เราต้องแม่นยำ มีโอกาสต้องทำให้ได้"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง พบกับ กัมพูชา U18 ที่สนาม เจิน ลอง วันที่ 9 สิงหาคม 2562 เวลา 15.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด