:::     :::

"คิม ฮยองมิน"คัมแบ็ค!ลุ่นคืนทัพฉลามบู๊เชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหลัง ชาว เกาหลีใต้ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ได้อย่างเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีลุ้น ที่จะผ่านการทดสอบความฟิต กับ มาลงช่วยทีม อีกครั้ง ในเกม ไทยลีก นัดบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี วันเสาร์ที่ 11 ส.ค.นี้

สำหรับ คิม ฮยองมิน ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหัวเข่าขวา จากเกมที่ “ฉลามชล” เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เจ้าตัว พลาดการลงสนาม มาแล้ว 6 เกม ล่าสุด นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ “ฉลามชล” เมื่อ คิม ฮยองมิน เตรียมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้ง หลังลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แบบเต็มรูปแบบได้เรียบร้อยแล้ว

“อาการบาดเจ็บ ของ ผม ตอนนี้ดีขึ้นมาก ความสมบูรณ์ของร่างกาย อยู่ที่ 90-95 เปอร์เซ็นต์แล้ว ผม สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ปกติ แบบไม่มีอาการบาดเจ็บใจ แต่ที่ต้องปรับอีกนิดหน่อยก็คือเรื่องรบการหายใจ และ การทดสอบความฟิต ซึ่งส่วนตัวแล้ว หากเป็นไปได้ ผม ก็อยากจะมีชื่ออยู่ในทีม ชุดที่ เรา จะไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี สัปดาห์นี้ ด้วย”

“แต่อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับ โค้ช และ ทีมแพทย์ ของ สโมสร ด้วย ซึ่ง ผม พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วย ชลบุรี เอฟซี ไล่ล่าแต้ม กับโปรแกรมการแข่งขัน ในโค้งสุด ของ ซีซั่น 2019”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้ ณ สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด