:::     :::

นายเนอร์สลุ้น'โบซ่า'ฟิตทันลงเล่นเปิดซีซั่น

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะพักใช้งาน นิค โบซ่า ตลอดช่วงปรีซีซั่นหลังข้อเท้าแพลงจากการฝึกซ้อมและคาดหวังว่าจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่า นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้จะพลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตลอดช่วงปรีซีซั่นหลังเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อม แต่คาดหวังว่าผู้เล่นจะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โบซ่า 'พาส-รัชเชอร์'ต้องออกจากสนามฝึกซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากข้อเท้าแพลง ก่อนส่งตัวเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและอาการหนักเอาเรื่องจนผู้จัดการทั่วไปของ นายเนอร์ส ออกมายอมรับในวันพฤหัสฯว่าทีมจะเสี่ยงใช้งาน โบซ่า ในการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อให้ผู้เล่นพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 


'เราจะทำกับเขาอย่างถูกต้องและเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้เป็นเวลานาน'ลินช์ กล่าวถึง'พาส-รัชเชอร์'รุคกี้ 

ด้าน ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช นายเนอร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมาว่าทีมหวังว่า โบซ่า จะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเปิดฤดูกาล แต่เขาจะประเมินสภาพร่างกายของ'พาส-รัชเชอร์'รุคกี้อีกครั้งหลังเสร็จสิ้นช่วงปรีซีซั่น ขณะที่คอร์เนอร์แบ็ก เจสัน เวอร์เร็ตต์ เป็นผู้เล่นอีกคนของนายเนอร์สที่บาดเจ็บข้อเท้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธเช่นเดียวกัน


นายเนอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เจเรเมียห์ วาลัวก้า เข้ามาเป็นกำลังเสริมของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ก่อน โบซ่า จะบาดเจ็บข้อเท้าหลังเคยมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาก่อนหน้านี้ แต่ ลินช์ ยืนยันว่าอดีตผลผลิตจาก โอไฮโอ สเตท ไม่ใช่ผู้เล่นที่บาดเจ็บง่ายแต่อย่างใด

'เราไม่รู้สึกว่าเขาบาดเจ็บง่าย' ลินช์ ยืนยัน 'เมื่อวานนี้เขาเป็นคนตัวใหญ่ที่ล้มลงบนขาของเขาเองขณะที่กำลังจะปะมือกับใครบางคน' แต่ทีมก็แสดงความหวังว่า โบซ่า จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แทบป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด