:::     :::

แฟนผีรวมใจดัน#WoodwardOutติดเทรนด์ทวิตเตอร์

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
3,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมใจส่ง #WoodwardOut ให้ติดเทรนด์ยอดฮิตในทวิตเตอร์ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงโค้ลสุดท้ายของตลาดหน้าร้อนเวทีพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แม้ทาง ปิศาจแดง จะคว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเสริมทีม แต่แฟนบอลผีแดงในโลกโซเชียลต่างมองว่าทีมมีขุมกำลังที่อ่อนลงไปกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้แฟนบอลมองว่าตำแหน่งที่ควรเสริมในช่วงโค้งสุดท้ายคือแดนกลางที่ต้องเสียไปทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า และ มารูยาน เฟลไลนี่ แต่สโมสรกลับไม่ดึงใครมาเพิ่มทั้งที่มีข่าวกับนักเตะมากมายแต่สโมสรเลือกลับที่จะยิ่งเฉยในเรื่องนี้ นอกจากนี้สถานการณ์ของ ปอล ป็อกบา ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขและมีโอกาสที่แข้งรายนี้จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ได้เช่นกัน

นอกจากนั้นทีมต้องมาเสีย โรเมลู ลูกากู ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ส่งผลให้แฟนบอลมองว่าทีมขาดกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติ ทำให้หลายคนติด #WoodwardOut ในทวิตเตอร์จนขึ้นติดเทรนด์ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดหน้าร้อนพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง #GlazerOut เพื่อแสดงออกไปยังบอร์ดบริหารของทีมอย่าง เอ็ด วูดเวิร์ด รอบประธานบริหารและตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรที่ทำงานขัดใจมหาชน

โดยช่วงที่ผ่านมาบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนจัดหนักเรื่องการทำงานในตลาดนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ล่าช้าและไม่เสริมทีมตามที่เคยคุยไว้ ส่งผลให้แฟนบอลเดือดดาลและไม่พอใจอย่างมาก

ถือเป็นกระแสล่าสุดในโลกออนไลน์ ซึ่งสื่อต่างจับตามองปฏิกิริยาของแฟนบอลปิศาจแดงที่แสดงอาการไม่พอใจอย่าง และหลายคนเชื่อว่าคงยากที่ทีมจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ 

นอกจากนั้นหลายคนยังแสดงความเห็นว่าแดนกลางที่อ่อนยวบลงไปจะเป็นปัญหาของทีมแน่นอนโดยเฉพาะในยามที่ ป็อกบา ไปไม่ว่าแข้งรายนี้จะย้ายทีมหรือมีปัญหาบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ก็ตาม รวมไปถึงฟันธงว่าทีมคงไม่แคล้วที่จะหลุดพื้นที่ท็อป 4 อีกหนึ่งฤดูกาล





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด