:::     :::

เจิดเผยกำลังเจรจาคว้าตัวบาร์เกอร์จากเรือ

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส เอฟซี เผยว่าตอนนี้สโมสรกำลังจะได้ตัว แบรนดอน บาร์เกอร์ ปีกซ้ายจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

ช่วงที่ผ่านมา เดอะ ไลท์ บลูส์ กำลังมองหาแนวรุกรายใหม่เสริมทีมและได้เล็งไปที่ ไรอัน เคนท์ ของ ลิเวอร์พูล ที่สโมสรดังจากสกอตแลนด์หวังยืมตัวใช้งานอีกครั้งทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุว่าจะไม่ปล่อยนักเตะในรูปแบบยืมตัวอีกแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เรนเจอร์ส ได้เปลี่ยนเป้าไปที่ บาร์เกอร์ ปีกวัย 22 ปีของ ซิตี้ ที่ตอนนี้กำลังตรวจร่างกายกับทีมดังของแดนวิสกี้

"เรายังไม่ได้คว้าตัว แบรนดอน เขาผ่านการตรวจร่างกายไปแล้ว มันใกล้มากๆ นั่นจะเป็นอยู่ในส่วนของทีมหรือไม่? ใครจะทราบ" เจอร์ราร์ด กล่าวหลังจบเกม ยูโรปา ลีก ที่ เรนเจอร์ส บุกชนะ มิดทิลแลนด์ 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นความลับในเรื่องที่เราอยากได้ ไรอัน เคนท์ กลับมา ลิเวอร์พูล ก็ทราบดีว่านักเตะอยากกลับมามากแค่ไหน แต่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกผมว่าเขาจะไม่ปล่อยนักเตะในรูปแบบการยืมตัว ดังนั้นผมจึงเคารพการตัดสินใจ"

"เราได้สอบถามไปอีกครั้งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้คุยกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เขาทำให้มันชัดเจนอีกครั้ง นั่นจึงไม่เกิดขึ้นดังนั้นเราต้องมองไปที่คนอื่นแทน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด