:::     :::

ปธ.นาโปลีหยันแม็กไกวร์ค่าตัวแพงเกินจริง

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
2,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ดูถูก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่มีราคาระดับ 25 ล้านยูโรเท่านั้น พร้อมยก กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังของทีมคงมีค่าตัวที่ 250 ล้านยูโร

แนวรับทีมชาติอังกฤษย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกของตำแหน่งกองหลังที่ 86 ล้านยูโร ซึ่งก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวกับ กูลิบาลี่ มาอย่างต่อเนื่องแต่ติดที่ค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้แถมยังเคยปฏิเสธข้อเสนอ 105 ล้านยูโรทำให้ทีมดังจากแดนผู้ดีไม่สู้
หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปคว้าตัว แม็กไกวร์ งานนี้ทาง ดิ เลาเรนติส ออกมาโจมตีว่าค่าตัวของนักเตะอังฤษสูงจนเกินความเป็นจริงไป
"ปัญหาของการใช้เงินซื้อผู้เล่นมาจากอังกฤษเพราะพวกเขาทำเงินได้มาก, มากกว่าที่สเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศส และ เยอรมัน" ดิ เลาเรนติส กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น

"ถ้าสโมสรทำเงินได้ 800 ล้านปอนด์, ก็ไม่มีปัญหาที่จะจ่าย 80-90 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนเดียว, มันไม่ใช่การแข่งขันที่แฟร์ระหว่างอังกฤษกับสโมสรจากประเทศอื่น"
"กูลิบาลี่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 150 ล้านยูโร, ในอังกฤษ, คุณรู้มั้ยล่ะ, พวกเขาสามารถจ่ายเงินซื้อนักเตะราคา 93 ล้านยูโร ซึ่งผมจะจ่ายให้เต็มที่ก็แค่ 25-30 ล้านยูโรเท่านั้น, ดังนั้นถ้า แม็กไกวร์ ค่าตัว 93 ล้านยูโร กูลิบาลี่ ก็คงมีราคาที่ 250 ล้านยูโรแล้วล่ะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด