:::     :::

คูซม่าอย่างมั่นเป็นดาราอีกคนให้เลเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ แอลเอ เลเกอร์ส มั่นใจว่าจะสามารถเติบโตขึ้นเป็นผู้เล่นเสาหลักคนที่สามให้กับแฟรนไชส์ แบ่งเบาภาระจาก เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ล่าแชมป์ฤดูกาล 2019-20

เลเกอร์ส มีความเปลี่ยนเรื่องขุมกำลังระหว่างปิดซีซั่นเพียบ โดยโละบรรดาดาวรุ่งแววดีเทรดไป นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แลกกับ 'เอดี' ทำให้คนหนุ่มซึ่งทีมดราฟท์มาก่อนนี้มีเพียง คูซม่า รายเดียว 

ทั้งนี้ฟร้อนท์คอร์ทวัย 24 ปี เชื่อว่าแม้ตัวเองยังไม่เคยติดทีมออล-สตาร์ แต่จะเติบโตสู่กำลังหลักให้องค์กรไม่น้อยหน้า เจมส์ และ เดวิส 

"ผมไม่ได้บอกว่าไม่กดดัน แต่ก็เชื่อว่าตัวเองสามารถก้าวไปเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ เพราะที่ผ่านมาซ้อมหนัก กระบวนการตลอดมา ผสานกับประสบการณ์แสดงให้เห็นว่าผมดีพอยืนจุดนั้น" คูซม่า กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

คูซม่า อยากเป็นดาราอีกคนของ เลเกอร์ส

"ในทุกๆปีผมพัฒนาขึ้นตลอด หากมองย้อนไปสมัยตัวเองอยู่คอลเลจ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะพัฒนาขึ้นมาได้ขนาดนี้" 

"อนึ่งเมื่อปีก่อนผมชู้ตไม่แม่นนัก แต่ก็ยังมีผลงานเฉลี่ยใกล้เคียงมาตรฐานเกือบ 20 แต้ม เชื่อว่าหากแก้ไขจุดอ่อนตรงนี้ รวมถึงเพิ่มคุณสมบัติเล่นเกมป้องกันให้เหนียวขึ้น ก็ไม่เห็นเลยว่าทำไมจะก้าวมาเป็นดาราคนที่สามให ช้ เลเกอร์ส ไม่ได้" 

อดีตดราฟท์อันดับ 27 คลาส 2017 ผลงานเฉลี่ยสองปีแรกอาชีพ 17.3 คะแนน, 5.9 รีบาวน์ด ทั้งนี้ความแม่นยำฟิลด์โกลซีซั่น 2018-19 ตกมาเหลือ 30.3% แต่เปลี่ยนรูปแบบการทำคะแนนเป็นซ้ำดาบสองหรือลุยวงในแทน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด