:::     :::

บาสฯมะกันปัด'เมโล่'แจมคัดตัวเพราะแก่เกิน

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดตกกระป๋องที่ไม่มีสังกัดจนถึงเวลานี้ แม้แต่จะขอไปคัดตัวให้ทีมชาติสหรัฐฯ เพื่อแข่งขันฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ยังถูกผู้บริหารยัดห่วงมะกันปฏิเสธเพราะต้องการให้โอกาสคนหนุ่มมากกว่า

รายงานจาก 'สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด' ว่า แอนโธนี่ วัย 35 ปี ซึ่งประวัติรับใช้ชาติมากว่า 10 ปี รวมคว้าเหรียญทอง อลป.สามสมัย สนใจขอโอกาสมาคัดตัว ทว่าก็ถูก เจอร์รี่ โคแลนเจโล่ ผู้อำนวยการบาสเกตบอล สหรัฐฯ บอกปัด โดยให้เหตุผลว่าอยากปั้นแกนหลักสายเลือดใหม่ 

"ผมรัก คาร์เมโล่ นะ เพราะที่ผ่านมาเขาให้ความร่วมมือกับชาติอย่างดีมาตลอด" โคแลนเจโล่ เริ่มต้นด้วยการให้สัมภาษณ์ลูบหลัง ก่อนจะตบให้หัวสั่น

เมโล่ โดนเมินในทุกระดับทั้งสโมสร-ทีมชาติ

"เขาคือผู้เล่นซึ่งแข่งระดับนานาชาติโดดเด่น แต่ ณ เวลานี้สิ่งที่องค์กรเราทำอยู่ ก็พอจะเข้าใจได้ว่ามันคนแนวหากเขาจะเข้ามา"

"พอทราบว่าเหตุใดจึงมีการขอร้องเข้ามาคัดตัว เขาพยายามสร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้ง แต่เอาจริงๆคุณได้พิสูจน์มันไปหมดแล้วในลีก เอ็นบีเอ" 

แม้จะผ่านการเล่น อลป.มาถึง 4 สมัย, เป็นเจ้าของสถิติทำคะแนนรวม, รีบาวน์ด รวมมากสุด บาสฯ สหรัฐฯ แต่เนื่องจากแก่แล้ว อีกทั้งร้างสนามไปนับจาก 8 พ.ย.2018 จึงยากที่จะรับโอกาสคัดตัวติดธงไปเมืองจีน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด