:::     :::

ทอฟฟี่โทษความผิดผีดีลโรโฮล่ม

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
5,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวโทษว่าการที่พวกเขาพลาดได้ตัวปราการหลัง มาร์กอส โรโฮ ในวันเส้นตายนักเตะขาเข้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ เป็นความผิดของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะที่เปลี่ยนใจแบบไร้ความมืออาชีพ

หลังจาก 'ปีศาจแดง'ซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ที่ 80 ล้านปอนด์ นั่นจะทำให้มีชอยส์ตำแหน่งนี้ถึง 7 รายคือ แม็คไกวร์, โรโฮ, แอ็กเซิ่ล ตวนเซเบ้, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริค ไบยี่  

เป็นเหตุให้ต้องเชือดทิ้งบ้างกระทั่งหวยออกกับดาวเตะวัย 29 ปี เนื่องจากเป็นสมบัติตกทอดมาจากยุค อดีต ผจก.ทีม หลุยส์ ฟาน กัล อีกทั้งสัญญาที่เหลือถึง มิ.ย.2021 เมื่อเทียบคุณสมบัติกับสำรองคนอื่นอย่าง  ตวนเซเบ้, โจนส์ หรือ สมอลลิ่ง ที่เป็นโฮมโกรว์น โซลชา จึงเขี่ยทิ้งไม่ยาก

โดย 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' พร้อมเซ้งต่อฐานะตัวแทน เคิร์ท ซูม่า ที่กลับไปยัง เชลซี ได้อย่างดี แล้วทำให้ยูนิตเซนเตอร์ฮาล์ฟในกูดิสัน พาร์ค แน่นขึ้นเพราะมี ไมเคิ่ล คีน, เยร์รี่ มีน่า และ เมสัน โฮลเกต 

แต่ท้ายสุดฝ่ายเจรจาของ 'ปีศาจแดง' เปลี่ยนใจเอาชั่วโมงท้ายๆ ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน หาชอยส์อื่นไม่ทัน สร้างความหัวเสียแก่ ซิลวา อย่างมาก

"ด้วยความสัตย์จริง พฤติกรรมไม่รักษาคำพูดนี้คือเรื่องที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในอาชีพโค้ช เพราะเราวางเป้าหมายหลักตั้งแต่วันแรกๆ ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 คน มันมากกว่านั้น แต่ด้วยเหตุผล108 อย่างทำให้คว้าน้ำเหลวหมด" ซิลวา กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ คริสตัล พาเลซ ( 10 ส.ค.) 


โรโฮ โดนล้มดีลไปเอฟเวอร์ตันวันสุดท้าย

"วงการฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ นับเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีเลยเมื่อต้องเริ่มซีซั่นใหม่โดยมีเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน"  

"เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับเป็นโอกาสดีแก่ตัวเลือกในมือ - เราไม่เคยกังขากับ เยร์รี่ มีน่า หากเข้าฟิตถึงเกณฑ์ อย่างเมื่อฤดูกาลก่อนหมอนี่คือคีย์แมนของทีม"

"ณ บัดนาวเขาปรับตัวกับลีกอังกฤษได้แล้ว ระหว่างปรี-ซีซั่นหน่วยก้านก็ดีขึ้น แต่หากคุณถามผมว่าอยากให้การชิงตำแหน่งตัวจริงมีมากกว่านี้ไหม? ก็ตอบเลยแน่นอน" 

ด้านความเคลื่อนไหวของ โรโฮ แน่นอนเจ้าตัวหัวเสียมากตามรายงานจาก 'เดลี่ เมล' คาดว่าจะดิ้นย้ายออกอีกครั้งตลาด ม.ค.2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด