:::     :::

บรูซขู่แคร์โรลล์ฟิตเมื่อไหร่ยิงได้ทุกทีม

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงขู่คู่แข่งร่วมลีกว่าหากกองหน้าไซส์บิ๊กอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์ ฟิตเต็มถังเมื่อไหร่ บรรดาคู่แข่งต้องร้องขอชีวิต แล้วบางทีค่ายแรกที่จะถูกทดสอบคือ อาร์เซน่อล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ( 11 ส.ค.)

แคร์โรลล์ เซ็นสัญญากับ 'สาลิกาดง' ฐานะฟรีเอเยนต์ โดยผูกมัด 1 ซีซั่น ส่วนการจ่ายค่าเหนื่อยเป็นแบบเกม-ต่อ-เกม รวมถึงตามผลงานที่ทำได้บนสนาม 

ทั้งนี้ บรูซ กล่าวในงานแถลงความพร้อมว่าการดึงจอมโขกเลือดผู้ดีร่วมทัพไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดมาก เพราะนี่คือเพชฌฆาตตัวจริง ขอเพียงฟิตเต็มถังก็พร้อมโป้งใส่คู่แข่งทุกราย 

บรูซ ขายของอวย แคร์โรลล์

"ระหว่างผมกับ แอนดี้ เราได้เปิดอกคุยกัน - เขารู้สึกสิ้นหวัง มันมีส่วนคล้ายกับตัวผมก่อนนี้ เข้าใจได้ ตอนที่พยายามกลับเข้าวงการ แต่ก็มีอุปสรรคคือข้อกังขาจากหลายคนว่าไอ้โค้ชคนนี้มันมีน้ำยาหรือ? - สำหรับหมอนั่นถูกหยามว่าจะมีปัญญาฟิตไหม"

"บอกเลยว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟิตถึง แอนดี้ จะกลับมาเฉียบคนอย่างที่คุ้นเคย สโมสรเราจะพยายามอย่างที่สุด เช่นกันหมอนั่นก็มีไฟอยากประสบความสำเร็จที่นี่อีกครั้ง" 

"นี่คือสโมสรบ้านเกิดของเจ้าตัว - มันไม่ต้องเปลืองสมองคิดเลย เขาคือหนึ่งในคนที่ปลาบปลื้มสุดเมื่อดีลลุล่วง" 

แคร์โรลล์ กลับมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล อีกรอบหลังย้ายออกไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แจ้งเกิด ณ เซนต์ เจมส์ พาร์ค จนได้ย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในต้นปี 2011จากนั้นย้ายร่วมทีม เวสต์แฮม จนกระทั่งถึงฤดูกาลล่าสุดที่สัญญาสิ้นสุดและกลายเป็นฟรีเอเยนต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด