:::     :::

บีจีแคมปัสทัวร์ได้เพิ่ม15แข้งปทุมวิไล

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"BGPU Campus Tour 2019" ได้เพิ่ม 15 ตัวแทน ร.ร.ปทุมวิไล

พิธีเปิดโครงการ "BGPU Campus Tour 2019" ที่ โรงเรียนปทุมวิไล จ.ปทุมธานี โดยมี ดร.เอกพรต สมุทธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมวิไล เป็นประธาน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ เพื่อพัฒนาทักษะฟุตบอลให้เยาวชน จ.ปทุมธานี ตามนโยบายสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมกันนี้ นายชวลิต จิตวีรภัทร รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โกลด์ซิตี้ ฟุตแวร์ จำกัด เป็นตัวแทนมอบรองเท้าสตั๊ดให้กับนักเรียนทั้ง 15 คนที่ผ่านการคัดเลือก และ นางชิดชนก โพธิ์อ่อง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท แกรนด์สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ โรงเรียนปทุมวิไล นอกจากนี้ยังมีบู๊ทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนให้นักเรียนได้ร่วมสนุกอีกด้วย

โดย ดร.เอกพรต สมุทธานนท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมวิไล ได้กล่าวว่า "ดีใจและตื่นเต้นแทนเด็กๆ ตั้งแต่ทีมงานของสโมสรติดต่อมายังโรงเรียน เพื่อที่เด็กๆ เหล่านี้จะได้สานฝันในการเป็นนักฟุตบอล และก็ดีใจกับทั้ง 15 ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนของโรงเรียนปทุมวิไล ขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่ในนามของโรงเรียน ตั้งใจฝึกซ้อม และประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ สุดท้ายขอขอบคุณสโมสร บีจีพียู ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้กับทีมโรงเรียน และหวังว่าจะได้รับโอกาสในครั้งต่อๆ ไปขอบคุณครับ" 

เยาวชนที่เป็นตัวแทนโรงเรียนปทุมวิไล เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 15 คน ประกอบไปด้วย 1. ชยพล ผลมะตูม 2. วัชรชัย น้ำเต้าทอง 3. เศรษฐพงศ์ เติมเพียร 4. ภาณุวิชญ์ มาลาเหลือง 5. สุวงศ์ชัย นาคสีทา 6. ธนบัตร พิมพ์ทอง 7. ภูริธัช โยธิบุกกะ 8. ปุณณวิชญ์ เพริศพรรณราย 9. นพดล ฝางคำ 10. ธีรโชติ แววมณี 11. สุเชษฐ์ วรรณะภูติ 12. ไพสิฐ เสียงแจ้ว 13. ธนวิทย์ ไหล่แท้ 14. ณัฐนนท์ นวลสงค์ 15. เบญจพล บุญรอด

สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่โรงเรียนธัญบุรี ในวันที่ 13 ส.ค.62 จากนั้นวันที่ 14 ส.ค.62 ที่โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์, 15 ส.ค.62 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี, 16 ส.ค.62 ที่โรงเรียนบัวแก้วเกษร, 22 ส.ค.62 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, 28 ส.ค.62 ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, 30 ส.ค.62 ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต และรอบสุดท้ายในวันที่ 28 - 29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.bgputd.comแฟนเพจของสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITEDและติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด