:::     :::

เป๊ปยันซาเน่พัก7เดือน-ตั้งซิลบากัปตัน

วันศุกร์ที่ 09 สิงหาคม 2562
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กรอบเวลารักษาตัวของ ลีรอย ซาเน่ ปีกหนุ่มว่าคงกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งราว มี.ค.2020 ส่วนเรื่องกัปตันทีมคนใหม่ยกให้ ดาบิด ซิลบา

ซาเน่ โชคร้ายเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) จากเกมคอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่พบ ลิเวอร์พูล ทั้งนี้กระบวนการรักษาตามปกติต้องผ่าตัด ใช้เวลาเป็นปีๆเพื่อฟื้นฟู แต่สำหรับสตาร์ดอยช์แล้ว เทรนเนอร์วัย 48 ปี เชื่อว่าราว 6-7 เดือนก็ฟื้น

"ผมยังไม่ทราบชัด แต่โดยปกติการเจ็บลักษณะนี้ต้องใช้เวลาพัก 6-7 เดือน ก็หวังว่าราวกุมภาพันธ์หรือมีนาคม เขาจะกลับมาอยู่กับทีมเราอีกครั้ง" กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงความพร้อมกอนพบ เวสต์แฮม ( 10 ส.ค.) 

" ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเขาไม่ย้ายไปไหน เจ้าตัวก็ไม่ได้บอกอะไรด้วย หมอนั่นเล่นช่วงปรี-ซีซั่น และเตะเกมชิงโล่ อนึ่งมันนับเป็นข่าวร้ายสำหรับทีมเพราะตลอด 3 ซีซั่นเราต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นเจ็บ 'เอซีแอล' 3 ครั้ง"

"ลีรอย ยังหนุ่มยังแน่น หวังให้การฟื้นตัวเป็นไปด้วยดี รับปากว่าจะมีมือดีคอยดูแล บุคลากรของเราที่นี่พร้อมหนุนเต็มกำลังให้ผ่านช่วงเวลาลำบาก เพราะมันต้องมี 2-3 เดือนที่เหงาจนจิตตก" 

ซาเน่ หายหน้า 7 เดือนอย่างน้อย

ส่วนปลอกแขนกัปตันทีมนั้นเลือกผู้อาวุโส ซิลบา ทำหน้าที่สวมคนแรก จากนั้นจึงเป็นรองกัปตัน แฟร์นานดินโญ่  และ เควิน เดอ บรอยน์ ตามลำดับ

"ดาบิด ซิลบา จะเป็นกัปตันใหม่ของเรา ตามด้วย แฟร์นานดินโญ่, เดอ บรอยน์ และ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน'"

"ลำดับของกัปตันเป็นแบบนั้น การเลือก ดาบิด เพราะเขาอยู่กับเรามาเป็นทศวรรษ เขารู้จักสโมสรและลีกนี้ดี" 

สำหรับเอเชี่ยนแฮนดิแคปให้แชมป์เก่าเป็นต่อ ลูกครึ่งควบสอง-10 ทั้งที่เล่นเป็นทีมเยือน, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด