:::     :::

สิงห์เล็งบัตแลนด์กันเหนียวกูร์กตัวส์ชิ่ง

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
4,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี หาทางหนีทีไล่ เผื่อกรณีไม่สามารถจับ ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่านมือหนึ่งขยายสัญญาใหม่ได้ โดยเล็งไปที่ แจ็ค บัตแลนด์ จอมหนึบของสโต๊ค ซิตี้ ที่มีดีกรีทีมชาติอังกฤษ

'เดลี่ เมล' สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า กูร์กตัวส์ ที่เหลือสัญญาใน เดอะ บริดจ์ อีกเพียง 18 เดือน ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นฉบับใหม่กับ 'สิงห์บลูส์' 

เนื่องจากติดขัดเรื่องค่าเหนื่อยที่มือกาวเบลเจี้ยนต้องการระดับ 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ขึ้นไป ซึ่งทางต้นสังกัดอิดออดยอมจ่ายตามขอ 

เรื่องนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ซึ่งมองหาผู้รักษาประตูมือหนึ่งในระยะยาวเช่นกันพร้อมปาดมาคว้า กูร์กตัวส์ ในช่วงซัมเมอร์ 2018 แม้จะเคยหน้าหงายเพราะถูกตั้งราคาขายที่ 70 ล้าน ปอนด์ มาแล้ว 

อย่างไรก็ดีบอร์ดบริหาร เชลซี ไม่นิ่งนอนใจกับสถานการณ์จึงพร้อมจีบ บัตแลนด์ เข้ามาเป็นตัวตาย ตัวแทน โดบยคาดว่าจะถูกเรียกค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน ปอนด์ 

อนึ่ง 'สิงห์บลูส์' พยายามเจรจาซื้อนายด่านเลือดผู้ดีรายนี้มาตั้งแต่ปี 2013 ทว่าครั้งนั้นดีลล่มเพราะนักเตะไม่ต้องการเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ก 

ทำให้เลือกไปเล่นกับ 'ช่างปั้นหม้อ'ที่ค่าตัว 3.5 ล้าน ปอนด์ จนพัฒนาตัวเองมาสู่มือกาวทีม 'สิงโตคำราม' แม้เวลานี้อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วมือก็ตาม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด