:::     :::

แบน'คัลลาเวย์'ปีกนอกบราวน์ส4เกมฐานใช้สารเสพติด

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ส ปีกนอกปีสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังละเมิดนโยบายเกี่ยวการสารเสพติดของลีก

แอนโธนิโอ คัลลาเวย์ ปีกนอกปีสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งห้ามลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 ฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้สารเสพติดของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คัลลาเวย์ ปีกนอกวัย 22 ปี อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 จะหมดสิทธิ์ลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังการละเมิดนโยบายสารเสพติดของลีก ก่อนที่ บราวน์ส จะออกมายืนยันการถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนในเวลาต่อมา โดยบทลงโทษดังกล่าวมาจากการละเมิดนโยบายลีก ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการถูกจับกุมตัวฐานครอบครองกัญชาและขับรถด้วยใบอนุญาตที่ถูกระงับในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน 


'ผมขอยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อการกระทำของผม' คัลลาเวย์ กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ 'ผมทำผิดพลาดและผมเป็นเจ้าของสิ่งนั้น ผมได้ทำตามขั้นตอนเพื่อปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นและผมซาบซึ้ง บราวน์ส ที่ยืนหยัดเคียงข้างผมและสนับสนุนผมในช่วงเวลานี้ ผมรู้ว่าไม่มีสิ่งใดที่ผมสามารถพูดเพื่อฟื้นความไว้วางใจ ทุกอย่างจะเกี่ยวกับการกระทำของผม'

คัลลาเวย์ ลงเล่นทั้ง 16 เกม สตาร์ท 11 เกม ในซีซั่นรุคกี้ รับบอล 43 ครั้ง ระยะ 586 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขาถูกวางตัวเป็นปีกนอกอันดับ 3 ต่อจาก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วีส แลนดรี้ เขาเพิ่งรับบอล 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 7 ครั้ง ระยะ 42 หลา ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสฯที่ชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 30-10 แต่การติดโทษแบนดังกล่าวอาจเปิดโอกาสให้ ราชาด ฮิกกิ้นส์ ก้าวขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งหลัง ฮิกกิ้นส์ รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 98 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์จากเกมอุ่นเครื่องกับ เร้ดสกิ้นส์ 


'เราผิดหวังใน แอนโธนิโอ (คัลลาเวย์)' จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส เผย 'เฟร็ดดี้ (คิตเช่นส์) และผมได้คุยกันกับเขาเกี่ยวกับจุุดยืนของเรา เขาเข้าใจถึงความคาดหวังของเราที่มีต่อเขา เราจะให้การสนับสนุนเขาต่อไปตราบใดที่เขายังคงมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีให้กับเขาโดยสโมสรของเราและลีก เพื่อช่วยให้เขากลายเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขาในฐานะคนๆหนึ่งเป็นลำดับแรกและนั่นสำคัญที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด