:::     :::

โค้ชไจแอนท์สยันสถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กยังไม่เปลี่ยน

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ (ซ้าย) ทำผลงานข่ม อีลาย แมนนิ่ง ชัดเจนในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันพฤหัสฯ แต่หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยืนยันว่าสถานการณ์ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยหลังการลงอุ่นเครื่องเกมช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 31-22 โดยยืนยันว่าสถานการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดย อีลาย แมนนิ่ง ยังถูกวางตัวเป็นจอมทัพมือหนึ่งของทีมยักษ์น้ำเงินเช่นเดิม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แมนนิ่ง กับ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ร่วมกันนำทีมยักษ์น้ำเงินสยบ เจ็ตส์ 31-22 ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งรุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 ทำผลงานดีพอตัวขว้างเข้าเป้าทั้ง 5 ครั้ง ระยะ 67 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ เรตติ้งสูงถึง 158.3 ขณะที่ อีลาย ขว้างคอมพลีตครั้งเดียวระยะ 3 หลาทำให้ เชอร์เมอร์ ถูกผู้สื่อข่าวซักถามหลังเกมเกี่ยวกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ 


'เราจะไม่ไปเล่นตามข้อสันนิษฐานต่างๆและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง'เชอร์เมอร์ ยืนยันถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทีมยักษ์น้ำเงิน 'ความคาดหวังของเราสำหรับ (โจนส) ไม่เปลี่ยนแปลง สถานการณ์ของเราที่นี่ไม่เปลี่ยนแปลง'หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส ยืนยัน

ดังนั้นงานของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง อีลาย ณ ตอนนี้ยังคงปลอดภัย แต่เมื่อผ่านการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2-3 นัดถัดจากนี้ คงต้องเกาะติดสถานการณ์ว่า เชอร์เมอร์ จะยืนยันตามคำพูดเดิมหรือว่าจะเปลี่ยนใจเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เป็นตัวสตาร์ทในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด