:::     :::

ลียงแกร่งบุกอัดโมนาโก10ตัว3-0เปิดลีกเอิง

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้สวยงามบุกชนะ โมนาโก ขาดลอย 3-0 ใน เกมที่ โมนาโก เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก

นัดนี้ โมนาโก เจ้าถิ่นส่งไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกจอมเก๋ารวมถึง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน และ เกอิต้า บัลเด้ ที่ติดโทษแบน แนวรุกจึงวาง เกลซอน มาร์ตินส์, เบนจามิน เฮนริคส์, โรนี่ โลเปส และ ลีล ฟอสเตอร์ ลงเล่นร่วมกัน ส่วนลียงจัดหนักมีทั้ง เมมฟิส เดอปาย, มุสซ่า เดมเบเล่ และ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่

เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที ลียง นำก่อน 1-0 จากจังหวะเตะมุมที่ แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ โยนเข้าจุดให้ มุสซ่า เดมเบเล่ โขกจ่อๆ ไม่เหลือ

สถานการณ์ของโมนาโก้แย่ลงไปอีกในนาที 30 เมื่อ เชส ฟาเบรกาส โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะเกี่ยวขาทำฟาวล์ผู้เล่นทีมเยือน ตอนแรกผู้ตัดสินให้เพียงใบเหลืองแต่เช็ควีเออาร์ก่อนเปลี่ยนเป็นใบแดง โมนาโก เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

ลียง ไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดมือ นาที 36 หนีเป็น 2-0 เมื่อ เมมฟิส เดอปาย ได้จังหวะตั้งป้อมซัดระยะไม่ต่ำกว่า 30 หลาส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสุดยอด และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง ลียง ไม่ได้เร่งเกมมากนัก ค่อยๆ ต่อบอลกันไปเรื่อยๆ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยอีกลูกจากการยิงไกลสุดสวยของ ลูก้าส์ ตูซาร์ ที่กดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษในนาที 80 

จากนั้นจบเกม โมนาโก ที่เหลือ 10 พ่ายคารังตั้งแต่นัดแรกเมื่อโดน โอลิมปิก ลียง บุกอัด 3-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด