:::     :::

บัคคาเนียร์สเป่าปาก'เวีย'เจ็บไม่หนักถึงขั้นผ่าตัด

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพลาดการลงเล่นในช่วงเริ่มต้นของซีซั่นหน้าหลังเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โล่งใจในระดับหนึ่งหลังอาการเจ็บเข่าของ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 24 ปี วีต้า เวีย ไม่ร้ายแรงถึงขั้นผ่าตัดและคาดว่าน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามในช่วง 4 สัปดาห์แรกของซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คแจ้งความคืบหน้าของ วีต้า ซึ่งถูก บัคคาเนียร์ส ส่งตัวเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเมื่อวันศุกร์ ซึ่งผลออกมาในทางบวกเนื่องจาก ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 24 ปีไม่จำเป็นต้องรักษาอาการบาดเจ็บเข่าด้วยการผ่าตัดและน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นในช่วง 4 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019


เวีย อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 บาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและต้องใช้เวลาราว 2-3 วันเพื่อให้อาการบวมลดลงก่อนจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อตรวจสอบความชัดเจนเกี่ยวกับการบาดเจ็บว่ามีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด แม้ว่าเขาจะพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น แต่ยังถือเป็นข่าวดีสำหรับ บัคคาเนียร์ส ที่ไม่ต้องสูญเสียผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมรับจากการบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว 

บัคคาเนียร์ส วาง เวีย เป็นตัวสตาร์ทตำแหน่ง โนส แท็คเกิ้ล แต่ผู้เล่นวัย 24 ปีโชคร้ายจนพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น ดังนั้น เอ็นดามูก็อง ซูห์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจะเป็นตัวสตาร์ทแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด