:::     :::

อดีตนักรักบี้อังกฤษวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ65หลา

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เวด อดีตนักรักบี้อังกฤษสร้างความฮือฮาด้วยการวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 65 หลาในเกมอุ่นเครื่องที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสฯ

คริสเตียน เวด อดีตนักรักบี้อังกฤษแสดงให้เห็นถึงความสามารถและสปีดความเร็วจากการวิ่งทำทัชดาวน์จากระยะ 65 หลาในเกมที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 24-16 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


อดีตนักรักบี้ชาวอังกฤษวัย 28 ปี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเส้นทางผู้เล่นนานาชาติของเอ็นเอฟแอลและเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับ บิลล์ส ตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนมีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมากับ โคลท์ส ซึ่ง เวด วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 65 หลาในช่วงควอเตอร์ 4 


เวด แสดงให้เห็นถึงการเร่งสปีดความเร็วที่ยอดเยี่ยมวิ่งฉีกหนีผู้เล่นทีมรับโคลท์สทะยานเข้าเอนด์โซน ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์โค้ชบิลล์สในระดับหนึ่ง แต่ในห้องรันนิ่งแบ็กของ บัฟฟาโล่ อัดแน่นไปด้วยตัววิ่งชั้นดีอย่าง แฟร้งค์ กอร์, เลอชอน แม็คคอย และ รุคกี้ เดวิ่น ซิงเกิลทารี่ ดังนั้นการถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์เพียงครั้งเดียวอาจไม่ได้ทำให้ เวด มีโอกาสลงเล่นในลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด