:::     :::

กิ๊กส์เชื่อเจมส์รับมือความกดดันในทัพผีได้

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเวลส์ มั่นใจว่า แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับมือความกดดันในการค้าแข้งกับทีมได้แน่นอน

อดีตปีกพ่อมดที่มอบให้โอกาสแข้งวัย 21 ปีประเดิมสนามในเกมทีมชาติได้โอกาสโชว์ฝีเท้ามาแล้วในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งทาง กิ๊กส์ มั่นใจว่าดาวเตะรุ่นน้องจะรับมือความกดดันพร้อมทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

"แดน จะไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น, เขาเป็นเด็กหนุ่ม, ต้องการเล่นฟุตบอล, พัฒนาตัวเองเพื่อความสุดยอด" กิ๊กส์ กล่าว "ปีก่อนหน้านี้เขาถูกปล่อยให้ ชรูส์บิวรี่ ยืมตัว แต่ในช่วง 6 เดือนหลัง ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งร่างกายและจิตใจ"

"เช่นเดียวกับปีกดาวรุ่ง เขามีขึ้นและมีลง, คุณลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ในช่วง 18 เดือนแรกกับยูไนเต็ดเขาเป็นยังไง และดูตอนนี้สิเขาเป็นยังไง, ผมไม่ได้เทียบ แดน กับ โรนัลโด้ แต่พวกเขาล้วนเป็นปีกหนุ่ม, บางครั้งยังมีคำถามในเรื่องของบอลสุดท้ายไม่ว่าพวกเขาจะยิงประตูได้มากขึ้น"

                

"นั่นจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แดน, แต่เมื่อเขาติดไฟก็ยากที่จะหยุดได้และผมคิดว่ามีหลายเกมในปีนี้ที่แฟนบอลยูไนเต็ดที่จะได้ตื่นเต้นกัน, เราได้เห็นฝีเท้าของเขามาแล้วในช่วงปรีซีซั่น"

"ผมตื่นเต้นเพราะผมรู้ถึงศักยภาพของเขา, และมันทำให้ผมมีข้อแก้ตัว (ในฐานะนายใหญ่เวลส์) ที่จะเฝ้าดูเกมของยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด