:::     :::

บาสฯมะกันตัด2ผู้เล่นหลังเกมอุ่นภายใน

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชบาสเกตชาย ทีมชาติสหรัฐฯ ตัดชื่อของ วงในอย่าง แบม อเดบาโย่ สังกัด ไมอามี ฮีต กับ ธาดดิอุส ยัง ค่าย ชิคาโก บูลล์ส ออกจากการคัดตัวไปเล่นฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ด้วยเหตุผลทางเทคนิค หลังจบเกมแบ่งข้างอุ่นเครื่องภายในวันศุกร์ที่ผ่านมา

แคมป์บาสฯ มะกัน ซึ่งปักหลักเก็บตัวสัปดาห์แรก ณ ลาส เวกัส ทำการแข่งลองทีมปิดท้ายระหว่างทีมสีน้ำเงิน ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มตัวจริง ดวลกับทีมสีขาว รวมเหล่าดาวรุ่ง-สำรอง ปรากฎว่าฝ่ายแรกคว้าชัย 97-78 คะแนน 

ท็อปสกอร์ของสีน้ำเงินคือ เจย์สัน เททั่ม 17 แต้ม, เคมบ้า วอลเกอร์ 14 คะแนน และ เดออารอน ฟ็อกซ์ เติมอีก 12

ซึ่งหลังจบเกมหัวหน้าโค้ช โพโพวิช ก็พูดถึงภาพรวมเฟสแรกน่าพอใจ แล้วโชคดีไม่มีใครบาดเจ็บหนัก "มันคือช่วงเริ่มต้น, นี่คือทัวร์นาเมนต์ใหม่, เป็นอีกการเตรียมพร้อมก่อน เวิลด์ คัพ แล้วผมคิดว่าเด็กๆของเรากำลังทำทุกอย่างไปตามขั้นตอน"

"พวกเขาไม่เคยเล่นร่วมกันมาก่อน แต่ก็แสดงให้เห็นว่าผ่านพ้นไปได้ สร้างผลงานออกมาดีในหลายด้าน จากนี้คือเรื่องของการรู้จักซึ่งกันและกันให้มากขึ้น ดำเนินไปตามแนวทางที่เราอยากให้เป็น ควบคู่การเรียนรู้ทีมเมต" 

บรรยากาศข้างคอร์ทของโค้ชพ็อพ

ลำดับต่อไปคือการเก็บตัวเฟสสองสัปดาห์หน้า เริ่มวันอังคารที่ ลอส แอนเจลีส ณ ศูนย์ฝึก เอล เซกุนโด โดยจะไม่มี อเดบาโย่ และ ยัง เนื่องจากทีมได้ดันฟร้อนท์คอร์ท มาร์วิน เบ็กลี่ย์ III กับการ์ด เดอร์ริค ไวท์ เข้ามาแทน 

อนึ่งการตัดตัวให้เหลือ 12 คนสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 17 ส.ค.นี้ โดยสองแบ็คคอร์ทซึ่งยังเดี้ยงอย่าง คายล์ ลาวรี่ และ มาร์คัส สมาร์ท คงอยู่ในโผ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด