:::     :::

มิดเดิ้ลตันยันไม่ออมจานนิสในเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส มิดเดิ้ลตัน ฟร้อนท์คอร์ทที่เข้าคัดตัวในนามทีมชาติสหรัฐฯ เพื่อหวังลงแข่ง ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 รอบสุดท้ายเผยว่ากณีที่เขาต้องเผชิญหน้า จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทีมเมต มิลวอลกี้ บัคส์ ในแมตช์แข่งขันพบทีมชาติกรีซ ก็จะไม่ออมมือให้กันแน่นอน

แม้รอบแบ่งกลุ่มจะอยู่แยกกันโดยทีมชาติสหรัฐฯ ลงกลุ่ม อี ส่วน กรีซ ดวลฝีมือในกรุ๊ป เอฟ แต่ก็มีโอกาสผ่านเข้าสู้กันในรอบสอง ดังนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปี ได้เตรียมตัวรับมือไปบ้างแล้ว

"เราทั้งคู่ก็คงคิดไม่ต่างกัน ไม่มีใครอ่อนข้อให้อีกฝ่ายอยู่แล้ว แล้วก็ทราบเช่นกันว่าหมอนั่นต้องเล่นอย่างจริงจังมากๆ" มิดเดิ้ลตัน ให้สัมภาษณ์กับ 'วอชิงตัน โพสต์' ระหว่างเก็บตัวเฟสแรกที่ ลาส เวกัส  

มิดเดิ้ลตัน ไม่ยอม จานนิส ในเวิลด์ คัพแน่นอน

"ผมมั่นใจเลยว่าถ้าต้องไล่ประกบในจังหวะโต้กลับ หมอนั่นต้องวิ่งตามไล่ล่าจนสุดทาง ซึ่งตัวเองก็จะทำแบบนั้นด้วย" 

"ใครๆก็มีคู่มือว่าต้องประกบ จานนิส อย่างไร แต่เขาคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง แล้วพยายามแสดงให้คุณเห็นว่าคือนักกีฬาที่ดีสุดตลอด ส่วนตัวมองว่าหมอนั่นได้รับเครดิตน้อยไปเรื่องกึ๋นในเกม เพราะเมื่อดักแบบหนึ่งก็จะหาทางแก้ลำในแบบอื่นได้เสมอ" 

อันเทโทคุมโป้ ดีกรี เอ็มวีพี ฤดูกาล 2018-19 ประสานงาน มิดเดิ้ลตัน พาทีม บัคส์ ทำผลงานดีสุดฝั่งตะวันออก ฤดูกาลปกติ แล้วเข้าถึงรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ แต่พลาดท่าให้ โตรอนโต แรปเตอร์ส แบบน่าเจ็บใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด