:::     :::

เททั่มลั่นแบกเซลติคส์กู้หน้าซีซั่นใหม่

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดหนุ่มฝีมือดีของ บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าฤดูกาลที่ผ่านมาภาพรวมทีมน่าผิดหวัง แต่กับซีซั่น 2019-20 ที่จะถึงนี้ ตัวเขาพร้อมด้วย เจย์เลน บราวน์ จะช่วยกับวาดภาพลักษณ์ใหม่ให้กับองค์กร

เซลติคส์ มีดราม่ามาตลอดปีที่ผ่านมาเรื่องปัญหาภายในเพราะหลายคนไม่ปลื้มความไร้ภาวะผู้นำของ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดออล-สตาร์ เป็นเหตุให้ผลงานช่วงเพลย์ออฟไปไม่ถึงดวงดาว แล้วขุมกำลังเก๋าๆก็กระจายออกหมด 

นั่นทำให้ผู้เล่นประสบการณ์เข้าปีที่ 3 ต้องรับภาระผู้นำในฤดูกาลใหม่พร้อมด้วย บราวน์ ทีมเมตคนหนุ่ม รวมถึง เคมบ้า วอลเกอร์ แม่ทัพ ออล-สตาร์ ซึ่งได้จากตลาดฟรีเอเจนต์ 

"ผมต้องการก้าวไปเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด แต่การจะถึงจุดนั้นก็ต้องผ่านความท้าทายมากมาย" ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค' ระหว่างเก็บตัวทีมชาติ สรหัฐฯ 

ดูโอหนุ่มของ เซลติคส์

"มันยากที่จะชี้ว่าความผิดพลาดเมื่อปีก่อนอยู่ที่ไหน เพราะสถิติส่วนตัวทุกอย่างดีขึ้นหมด ผมฟอร์มดีกว่าเดิม ไม่เพียงแค่การจัมพ์ชู้ตที่ตัวเองหวังเท่านั้น แต่รวมถึงความคาดหวังจากทุกฝ่ายด้วย" 

ด้าน บราวน์ ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่าพร้อมช่วยผลักดันทีมไปข้างหน้า "ประสบการณ์คือคุณครูที่ดีเลย ทุกๆปีผมโตขึ้นเก๋าขึ้น อย่างซีซั่น 2019-20 เปรียบเหมือนผืนผ้าใบใหม่ พวกเราคือศิลปินรอเวลาลงสีเพนท์ให้เป็นภาพเท่านั้น" 

สำหรับไลน์อัพในฤดูกาลหน้าของ เซลติคส์ คาดว่าประกอบด้วย วอลเกอร์, มาร์คัส สมาร์ท, เททั่ม, กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด และ เอเนส แคนเตอร์ ส่วน บราวน์ เป็นสำรองตัวหลัก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด