:::     :::

'มู'รับคอมเมนต์สกายสปอร์ตส์เจิมเกมผี-สิงห์

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ตกงาน ยอมรับคำเชิญจากช่อง สกาย สปอร์ตส์ ให้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมในสตูดิโอ ระหว่างรองานคุมทัพ โดยเริ่มจากเกมสุดสัปดาห์นี้ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ซึ่งเป็นสองค่ายที่เขาเคยกุมบังเหียน

แถลงการณ์จาก @SkySports ยืนยันว่า 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ที่เตะฝุ่นมากว่า 9 เดือน จะร่วมวิเคราะห์แบบถึงกึ๋นร่วมกับทีมงานคนอื่นทั้ง แกร์รี่ เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แกรม ซูเนส และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ขึ้นกับว่าจะจัดให้คู่กับใคร 

มูรินโญ่ โชว์แซ่บหน้าจอ

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นการแข่งขันที่สุดพิเศษสำหรับผม คือหนึ่งในลีกที่ชนะเกมยากสุด แล้วแต่ละสัปดาห์ซึ่งทำหน้าที่จะละสายตาจากคู่แข่งไม่ได้เลย" มูรินโญ่ กล่าว 

"สกาย สปอร์ตส์ คือบ้านของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วการได้มาร่วมทีมวิเคราะห์นับเป็นความภูมิใจของตัวผม ที่จะได้ช่วยแสดงความเห็น, อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในแต่ละแมตช์" 

"ฟุตบอลคือกีฬาที่มีอารมณ์ร่วมอย่างมาก มันมีความหมายสุดๆต่อแฟนทีมนั้นๆ จากนี้ก็เฝ้ารอการได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของผู้ถ่ายทอดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนกว่ากลับไปคุมทัพข้างสนามอีกครั้ง" 

มูรินโญ่ สอบผ่านเรื่องการตีฝีปากออกทีวี เพราะเคยวิเคราะห์บอลให้ 'บีอิน สปอร์ต' ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือสำนักข่าว 'อาร์ที' รัสเซีย ช่วงเวิลด์ คัพ 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด