:::     :::

อูไนไม่สนสถิติชนนิวฯแม้ผูกปิ่นโตประจำ

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ไม่ประมาทเรื่องการเปิดฤดูกาล 2019-20 พบกับ นิวคาสเซิ่ล ( 11 ส.ค.) แม้เฮด-ทู-เฮด จะข่มบานชนะ 12 จาก 14 เกมหลังสุดในลีก

ตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 การพบกันของสองทีมนี้ไม่ว่าที่ไหน 'กันเนอร์ส' แพ้แค่หนเดียว และเสมอ 1 ครั้ง ส่วนที่เหลือล้วนแต่คว้า 3 คะแนน ดังนั้นการเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลายฝ่ายบอกลูบปาก 

ทว่าเทรนเนอร์สแปนิชไม่ประมาทบอกคู่แข่งเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ ผจก.ทีม จนถึงขุมกำลัง ดังนั้นสั่งเด็กเหยียบเต็มคันเร่งเช่นเดิม

"พวกเขาเปลี่ยมโฉมไปมาก เปลี่ยนแนวทางฟุตบอลตามโค้ชใหม่ ผมมีโอกาสดีพวกเขาเล่น 2-3 นัดถือว่าภาพรวมดีเลย" เอเมรี่ ให้เครดิต สตีฟ บรูซ 

เอเมรี่ไม่ติดประมาท

"บอสคนนั้นเก๋าสุดๆ รวมถึงเคยเล่นในลีกนี้มาก่อน แนวทางจัดทีมก็ผสมผสาน, บ้าเกมบุก และดุดัน เชื่อว่าจะเป็นงานยากของเรามากกว่า" 

"นอกจากนั้นก็ทราบว่าการเปิดฤดูกาลโดยเล่นในรังเหย้า เซนต์ เจมส์ พาร์ค มีความหมายต่อพวกเขามาก แล้วแฟนบอลพันธุ์แท้ก็จะปลุกเร้า ทำให้โจทย์หินคูณสอง"

"ความคาดหวังผมคือไปเยือนแล้วทำให้ได้ตามแผนแม้ทราบว่าไม่ง่าย  ดังนั้นต้องเตรียมพร้อมให้ดีสุด เค้นฟอร์มส่วนบุคคลและของทีม"

"เราต้องอาศัยประโยชน์จากการครองบอล, วินัยรับต้องปึ้ก ก็ทราบว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล จะขึ้นไปเชียร์ด้วย จุดนี้ทำให้ทีมตื่นเต้นและกระหายแสดงผลงานเปิดฤดูกาลใหม่"  

หนสุดท้ายที่ อาร์เซน่อล แพ้ นิวคาสเซิ่ล ฐานะทีมเยือนคือ เม.ย.2018 ยุค ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ( 1-2) แต่มายุค เอเมรี่ เจอไปสองหนกวาด 6 คะแนนเต็ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด