:::     :::

เสือใต้เช่าเปริซิช1ปีก่อนซื้อขาด20ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
2,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงเช่า-ยืม อิวาน เปริซิช ปีกตกอับจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยเป็นเวลา 1 ซีซั่น 5 ล้าน ยูโร จากนั้นก็มีออปชั่นซื้อขาดอีก 20 ล้าน ยูโร ซัมเมอร์หน้า คาดว่าจะลุล่วงในไม่เกิน 24 ชั่วโมจากนี้

รายงานโดยแหล่งข่าว 'สกาย อิตาเลีย' ผ่านบัญชทวิตเตอร์ @FabrizioRomano ว่าหลังจาก เปริซิช ไร้ชื่อร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย ที่สเปนวันนี้ ( 10 ส.ค.) นั่นเพราะเตรียมไปตรวจร่างกายที่เยอรมัน 

ดาวเตะดีกรีรองแชมป์โลกคือผู้เล่นชอยส์รองที่ 'เสือใต้' อยากได้มาเสริมเกมรุกริมเส้น หลังจากชอยส์แรก ลีรอย ซาเน่ ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บหนักพักแรมปีจนดูเป็นการลงทุนอุดมความเสี่ยง 

เปริซิช ไปเสือใต้รอแค่ชูเสื้อ

ซึ่งหาก เปริซิช มาเล่นกับ 'เสือใต้' ก็จะประสานเทรนเนอร์ นิโก้ โควัช คนโครแอตเหมือนกัน อีกทั้งตำแหน่งก็รุกเต็มสูบ ไม่เหมือนเล่นที่ อินเตอร์ โดนดันไปยืนกองหน้าในระบบ 3-5-2 

คาดว่าการเปิดตัวแข้งวัย 30 ปี จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้คิวเตะ เดเอฟเบ โพคาล วันจันทร์พบกับ เอเนอร์กี้ ค็อทท์บุส 

นับเป็นผู้เล่นหน้าใหม่รายที่ 4 ในตลาดซัมเมอร์ 2019 ของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ลูกัส แอร์กน็องเดซ และ ยานน์-เฟียท อาร์พ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด