:::     :::

เป๊ปแอบติงราฮีมแม้กดแฮตทริก

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายของ แมนฯ ซิตี้ มีการบ้านต้องปรับปรุงแม้เพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม เวสต์แฮม 5-0 ในเมื่อผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอกว่าฟอร์ม 45 นาทีแรกไม่เนี้ยบ

สเตอร์ลิ่ง ออกสตาร์ตในตำแหน่งกองหน้าฝั่งซ้ายเกมนี้ สามารถทำสามสกอร์ช่วงครึ่งหลังทั้งหมด ซึ่งแม้จะสวยหรูแต่ทางบอสแปนิชมองว่ายังดีกว่านี้ได้อีก โดยเฉพาะมาตรฐานตลอด 90 นาที

"เล่นเกมแรก นอกบ้าน ชนะคู่แข่ง 5-0 มันเป็นผลการแข่งขันอันน่าทึ่ง ทั้งนี้เราก็ได้บทเรียนจากแมตช์ที่ผ่านไป ไม่มาพอใจเพียงเท่านี้แน่ๆ ส่วนตัวเชื่อว่ายังเคี่ยวแท็คติคไปอีกได้, เรื่องง่ายๆแต่พลาด, ย้อนไปถึงหลักการพื้นฐาน หรือสิ่งที่ควรทำ ทบทวนทั้งหมดกัน"  กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ 'แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' ทางช่อง บีบีซี สปอร์ต

สเตอร์ลิ่ง เก็บลูกบอลกลับบ้าน

"พูดถึง สเตอร์ลิ่ง มีคนกล่าวว่าหากปีกของคุณสามารถทำประตูได้ เกมนั้นจะยิงเป็นกอบเป็นกำ - ภาพรวมของเขาเกมที่ผ่านมาดูดี อย่างช่วงปรี-ซีซั่นยิงได้แค่สองลูกเอง แต่ผลงานครึ่งแรกควรดีกว่านี้"

"ส่วนเรื่อง วีเออาร์ จังหวะที่เราโดนยึดถือว่าต้องใจแข็งทีเดียว เพราะจังหวะนั้นหาก 3-0 ก็เล่นสบาย แต่พอโดนริบจึงนำแค่ 2 ลูก ทำให้นิ่งไม่ได้ ทรงบอลต่างออกไปเลย พอเรื่องนี้เกิดคุณต้องใจแกร่ง ต้องนิ่ง ปรับระดับอารมณ์ไม่ใช่แค่ทีมแต่รวมถึงผู้ชมด้วย"

"นับเป็นบทเรียนที่ดีของเราสำหรับอนาคตข้างหน้า" 

สเตอร์ลิ่ง มาเล่นกับ เป๊ป 2 ปีหลังพังประตูในลีกโดดเด่นมาก 18 สกอร์ฤดูกาล 2017-18 และ 17 ลูกซีซั่นก่อน โดยทีมเป็นแชมป์ทั้งสองครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด