:::     :::

โค้ชโคลท์สเผย'ลัค'ยังไม่กลับมาซ้อมเร็ววันนี้

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ (ขวา) หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิสท์ โคลท์ส ยังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาว่าควอร์เตอร์แบ็ก แอนดรูว์ ลัค จะกลับมาลงซ้อมเมื่อไหร่

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยกับรายการ'1070 เดอะ แฟน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอนดรูว์ ลัค ยังไม่กลับมาลงฝึกซ้อมในวันเสาร์, อาทิตย์ หรือ วันจันทร์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องซึ่งเป็นปัญหามาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 

ลัค มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนพลาดการร่วมกิจกรรมกับ โคลท์ส ตลอดช่วงปิดซีซั่นและมินิแคมป์ เขากลับมาลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพียง 3 ครั้ง ซึ่งทั้งหมดเป็นการซ้อมแบบจำกัด ก่อนที่ ไรช์ จะพักการซ้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเมื่อสังเกตเห็นความผิดปกติในจังหวะเคลื่อนไหว 


'กำลังมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของเขา แต่มันยังคงมีระดับความเจ็บปวดที่ทำให้เขารู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับมัน' ไรช์ เปิดเผยกับ เควิน โบเว่น ของรายการ'1070 เดอะ แฟน' 'ชัดเจนว่าเราไม่สบายใจที่จะพาเขาออกไปที่นั่น เราจะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราต่อไปเรื่อยๆ'

หัวหน้าโค้ชโคลท์สกำลังพิจารณาร่วมกับ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปในการเก็บควอร์เตอร์แบ็กไว้ในรอสเตอร์ 3 คนในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ นอกเหนือจาก ลัค แล้วยังมี จาโคบี้ บริสเซ็ตต์, แชด เคลลี่ กับ ฟิลิปป์ วอลเกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด