:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์ยันพอใจกับการมีแบ็คอัพ'เวนท์ซ'สองคน

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังไม่รีบเร่งตัดสินใจเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กหลังการบาดเจ็บของ เนท ซัดเฟลด์ จนเหลือแบ็คอัพเพียง 2 คนก็ตาม

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงจุดยืนของเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าพึงพอใจกับการมีควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ 2 คน แม้ว่า เนท ซัดเฟลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะบาดเจ็บก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ซัดเฟลด์ เข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันศุกร์หลังควอร์เตอร์แบ็กข้อมือซ้ายหักจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 10-27 เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่ชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพร้อมคืนสนามเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่า อีเกิ้ลส์ จะเหลือเฉพาะ โคดี้ เคลสเลอร์ กับ เคลย์ตัน ธอร์สัน เป็นแบ็คอัพของ คาร์สัน เวนท์ซ เท่านั้น แต่ พีเดอร์สัน ยืนยันว่ายังพอใจกับสถานการณ์ดังกล่าว


'ไม่มีอะไรมากที่จะพูดเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก' พีเดอร์สัน เปิดเผย 'เรายังรู้สึกสบายใจมากกับสองคนที่เรามีอยู่ พวกเขากำลังจะได้รับงานมากขึ้นในตอนนี้ในการฝึกซ้อมตลอดหลายสัปดาห์ข้างหน้า มันเหมือนกับตำแหน่งอื่นๆในทีมฟุตบอลของเรา ถ้าเราเห็นความจำเป็นในการเพิ่มความลึกและคุณค่า เราจะทำ แต่ในเวลานี้เรามั่นใจกับคนที่เรามีอยู่และก้าวเดินไปข้างหน้า'

เมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับแผนการของทีมหาก ซัดเฟลด์ ไม่พร้อมสำหรับช่วงเปิดซีซั่นและหากมีควอร์เตอร์แบ็กบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังจากนี้ พีเดอร์สัน ระบุว่าจะมีการพิจารณาตามสถานการณ์ 


'นี่คือทุกอย่างที่เราดูอยู่'พีเดอร์สัน เผย 'เรายังมีเวลา ยังมีอีก 3 สัปดาห์ในแคมป์จนกว่าเราจะต้องตัดสินใจเรื่องเหล่านั้น แน่นอนว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจตอนที่ใกล้ถึงเวลาที่เราต้องตัดสินใจ' 

โคดี้ เคลสเลอร์ เพิ่งเซ็นสัญญาในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลังถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม ส่วน เคลย์ตัน ธอร์สัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ อีเกิ้ลส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 5 ในช่วงเดือนเมษายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด