:::     :::

ทัคเกอร์หนุน'ฮาร์เด้น-เวสต์บรู้ก'เล่นร่วมกันได้

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก กับ เจมส์ ฮาร์เด้น สองอดีตเอ็มวีพีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะเล่นร่วมกันได้ดีเพียงใด เราคงต้องติดตามผลงานของทัพจรวดในซีซั่นหน้า

พีเจ ทัคเกอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ออกโรงหนุนการจับคู่กันของสองอดีตเอ็มวีพี เจมส์ ฮาร์เด้น กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ว่าจะเล่นร่วมกันได้ดีไม่มีปัญหาอย่างที่บางคนกังวลเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของทั้งสองดาวดังที่ต่างเป็นประเภทบาสฉายเดี่ยว จากการให้สัมภาษณ์ เบน กอลลิเวอร์ ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมเกลียดเมื่อมีคนพูดถึงคนบางคนและบอกว่าพวกเขาไม่สามารถทำงานร่วมกันได้' ทัคเกอร์ เปิดเผย 'มันอาจไม่เวิร์คกับ พอล จอร์จ และ คาวาย เลนเนิร์ด (ใน แอลเอ คลิปเปอร์ส) มันอาจไม่เวิร์คกับ แอนโธนี่ เดวิส และ เลอบรอน เจมส์ (แอลเอ เลเกอร์ส) มันอาจไม่เวิร์คกับใครเลย'

'(เวสต์บรู้ก) เป็นอีกคนที่ก้าวร้าวสุดๆที่สามารถโจมตีจากรอบนอกและทำสกอร์ นั่นเป็นการเปิดทุกอย่างให้คนอื่นๆ (ฮาร์เด้น และ เวสต์บรู้ก) รู้จักเกมของกันและกัน พวกเขายังเคยเล่นด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ และพวกเขาคื่นเต้นที่จะได้เล่นด้วยกันอีกครั้ง ถ้าพวกเขาตื่นเต้น ผมก็ตื่นเต้นไปด้วย'

พอล จอร์จ กับ คาวาย เลนเนิร์ด ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือ เลอบรอน เจมส์ กับ แอนโธนี่ เดวิส ของ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นผู้เล่นที่สไตล์แตกต่างกัน แต่ เจมส์ ฮาร์เด้น กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เป็นผู้เล่นสไตล์เดียวกันที่มักจะเอาบอลไว้กับตัวเพื่อหาช่องลุยเข้าทำวงในหรือส่องระยะ 3 ดังนั้นการจับคู่เล่นของ ฮาร์เด้น กับ เวสต์บรู้ก จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่าทั้งคู่จะเล่นกันได้ดีเพียงใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด